Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân lực khối vận hành cho các chi nhánh và khối văn phòng cho công ty.
- Quản lý nhân sự: Lưu trữ hồ sơ nhân sự; Cập nhật thông tin nhân sự; Chấm công; Tính lương; Thực hiện và theo dõi BHXH, HĐLĐ.
- Báo cáo định kỳ về tình hình tuyển dụng và quản lý nhân sự cho ban lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng trong ngành F&B.
- Hồ sơ yêu cầu bao gồm: CV, Sơ yếu lí lịch, Bằng cấp liên quan, Thư ứng tuyển.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7.
- Địa chỉ công ty: 28-30-32 Đường số 2, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 8 - 15tr/tháng (thỏa thuận theo vị trí công việc, năng lực và kinh nghiệm. Sau khi trở thành nhân viên chính thức được tham gia BHXH, BHYT và đãi ngộ khác).
- Xét lương 3 tháng/ lần (đối với nhân viên thâm niên trên 18 tháng)
- Xét lương 6 tháng/ lần (đối với nhân viên thâm niên từ 6-18 tháng)
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 74 Phạm Văn Nghị (Khu Sky Garden 1-R1-1), Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Đầu tư thương mại GATEWAY |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 74 Phạm Văn Nghị (Khu Sky Garden 1-R1-1), Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 16/04/2024 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi