Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính nhân sự

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 06/05/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
06/05/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Nhân sự
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương, thực hiện các thủ tục chi lương hàng tháng cho CBNV
- Theo dõi, Quản lý hồ sơ nhân sự, HĐLĐ, hợp đồng thử việc cho CBNV.
- Kiểm soát duy trì thực hiện các Công cụ chấm công, quản lý hành chính, quy trình, quy chế quản lý.
- Theo dõi, thưc hiện các công tác về BHXH, Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt cho CBNV
- Tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu và tiêu chuẩn Công ty.
- Thực hiện và theo dõi về thuế TNCN cho CBNV (thanh toán, nộp tờ khai hàng tháng, quyết toán thuế TNCN hàng năm, báo tăng giảm người phụ thuộc…)
- Xây dựng & triển khai thực hiện các chế độ, chính sách phúc lợi theo quy định Công ty.
- Thực hiện các báo cáo nhân sự của tập đoàn, tổng hợp báo cáo KPI hàng tháng
- Phối hợp cùng TBP xây dựng ngân sách hàng năm về các chi phí nhân sự và hành chính.
- Thực hiện các báo cáo lao động, tiền lương, tai nạn lao động, vệ sinh ATLĐ … và các báo cáo khác định kỳ theo quy định của nhà nước.
2. Hành chính:
- Thực hiện các khoản thanh toán của hành chính văn phòng: Nhu yếu phẩm, gửi xe CBNV, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, Taxi, Nước uống, vé máy bay cho CBNV
- Thực hiện mua sắm các trang thiết bị văn phòng, quản lý hợp đồng liên quan tới mảng hành chính
- Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động tập thể của CBNV
- Quản trị văn phòng: Quản lý CSVC, quản lý sử dụng xe, công tác tổ chức họp khi có phát sinh, các công tác khác theo chỉ đạo.
- Quản lý lưu trữ hồ sơ văn bản hành chính

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, từ 25 tuổi trở lên.
- Bằng cấp, kiến thức: Đại học chuyên ngành Quản trị Nguồn Nhân lực, Kế toán, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ngoại ngữ, Vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng, giỏi Excel
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng cần thiết cho công việc: Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng làm việc nhóm.
- Phẩm chất cá nhân khác: Đam mê công việc, trách nhiệm cao, có tâm huyết, trung thực, đạo đức tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, phỏng vấn ngay khi có đủ hồ sơ

Quyền lợi/Phúc lợi

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 03 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Đầu Tư MHL
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 03 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/04/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/04/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...