Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận các yêu cầu về dịch vụ hành chính (chuyển phát nhanh, mua văn phòng phẩm, thanh toán hóa đơn…) và triển khai cung cấp các dịch vụ đó đảm bảo phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp cùng bộ phận liên quan để triển khai và thực hiện công tác quản lý tài sản công ty hiệu quả.
- Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.
- Làm việc với nhà cung cấp để triển khai chương trình bữa ăn sáng/chiều cho nhân viên.
- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ: Các giấy tờ Thông tin của Doanh nghiệp, các Hợp đồng, văn bản giấy tờ liên quan đến mọi hoạt động của Công ty
- Sắp xếp và chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp và các chương trình/sự kiện của công ty: lễ, tết, các hoạt động vui chơi giải trí, hoạt động teambuilding,…
- Soạn thảo các văn bản, quyết định, công văn, thông báo về hành chính/nhân sự khi có yêu cầu
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Quản trị nhân lực, luật, kinh tế, quản trị kinh doanh...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel...).
- Nghiêm túc, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
- Tác phong nhanh nhẹn, tự tin, có khả năng giao tiếp truyền đạt tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VNTRAVEL |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 20, Tòa HUD Tower, số 37 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 30/06/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |








Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 20, Tòa HUD Tower, số 37 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |