Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 7 - 10 triệu

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Tỉnh Bình Dương

Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2020

Trình độ: Bachelor

Mô tả công việc

1. Kiểm tra, sàng lọc, sắp xếp hồ sơ, chứng từ HCNS theo quy định chung của Bộ phận HCNS. Làm theo sự phân công, hướng dẫn của Quản lý HCNS.

2. Soạn thảo các văn bản mới theo tình hình thực tế phát sinh tại Công ty một cách nhanh chóng, kịp thời.

3. Tự nghiên cứu, cập nhật các thông tin Luật liên quan đến công tác hành chính nhân sự như Luật Lao Động, Luật Công Đoàn, Luật BHXH v.v… Kịp thời báo cáo, tư vấn cho Quản lý HCNS về những thay đổi mới nhất có liên quan đến Công ty, người lao động.

4. Thực hiện công tác chấm công hằng ngày (Có sử dụng phần mềm Máy Chấm Công ).

5. Trực tiếp kiểm tra, theo dõi công tác vệ sinh, việc chấp hành Nội Quy Công ty.

6. Thực hiện công tác lễ tân tại văn phòng.

7. Hỗ trợ các bộ phận khác trong công việc lập biên bản, văn bản nếu nhận được đề nghị hỗ trợ.

8. Cập nhật thường xuyên, liên tục danh sách nhân viên công ty theo biểu mẫu hiện hành.

9. Sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch đã được duyệt.

10. Giải đáp các thắc mắc của người lao động các vấn đề đơn giản. Các vấn đề phức tạp, không thuộc thẩm quyền hoặc không đủ khả năng thì nhanh chóng báo cáo lên cấp trên.

11. Thực hiện các công việc liên quan đến bảo hiểm xã hội của công ty.

12. Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra chất lượng làm việc của bảo vệ dịch vụ.

13. Có đề xuất xây dựng chế độ làm việc cho nhân viên làm việc một cách hiệu quả.

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu cầu kinh nghiệm từ 1 năm trở lên, ưu tiên các bạn trẻ muốn học hỏi thêm kinh nghiệm.

2. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên  chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Lao động, kinh tế, xã hội.

3. Hiểu biết về các quy định pháp luật và thị trường lao động.

4. Khả năng ngoại giao, xây dựng quan hệ, nắm bắt tâm lý, đánh giá và xử lý tình huống tốt.

5.  Nhanh nhẹn và nhạy bén.

6. Làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Lương từ 7 - 10 triệu thoả thuận theo năng lực.

2. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

3. Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

4. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

5. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

6. Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

0  |  0
Công ty TNHH Long Thuận
Quy mô: 50-99 nhân viên 27/11 ĐT 743, Khu phố Đông Chiêu, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 16/11/2020
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Tỉnh Bình Dương

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

Email: info@nhansu.vn


CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025

Mã số thuế: 0315459414

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ


© 2025 All Rights Reserved