Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2020
Địa điểm: Bình Dương
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
12/12/2020
Địa điểm
Bình Dương
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Kiểm tra, sàng lọc, sắp xếp hồ sơ, chứng từ HCNS theo quy định chung của Bộ phận HCNS. Làm theo sự phân công, hướng dẫn của Quản lý HCNS.

2. Soạn thảo các văn bản mới theo tình hình thực tế phát sinh tại Công ty một cách nhanh chóng, kịp thời.

3. Tự nghiên cứu, cập nhật các thông tin Luật liên quan đến công tác hành chính nhân sự như Luật Lao Động, Luật Công Đoàn, Luật BHXH v.v… Kịp thời báo cáo, tư vấn cho Quản lý HCNS về những thay đổi mới nhất có liên quan đến Công ty, người lao động.

4. Thực hiện công tác chấm công hằng ngày (Có sử dụng phần mềm Máy Chấm Công ).

5. Trực tiếp kiểm tra, theo dõi công tác vệ sinh, việc chấp hành Nội Quy Công ty.

6. Thực hiện công tác lễ tân tại văn phòng.

7. Hỗ trợ các bộ phận khác trong công việc lập biên bản, văn bản nếu nhận được đề nghị hỗ trợ.

8. Cập nhật thường xuyên, liên tục danh sách nhân viên công ty theo biểu mẫu hiện hành.

9. Sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch đã được duyệt.

10. Giải đáp các thắc mắc của người lao động các vấn đề đơn giản. Các vấn đề phức tạp, không thuộc thẩm quyền hoặc không đủ khả năng thì nhanh chóng báo cáo lên cấp trên.

11. Thực hiện các công việc liên quan đến bảo hiểm xã hội của công ty.

12. Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra chất lượng làm việc của bảo vệ dịch vụ.

13. Có đề xuất xây dựng chế độ làm việc cho nhân viên làm việc một cách hiệu quả.

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu cầu kinh nghiệm từ 1 năm trở lên, ưu tiên các bạn trẻ muốn học hỏi thêm kinh nghiệm.

2. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên  chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Lao động, kinh tế, xã hội.

3. Hiểu biết về các quy định pháp luật và thị trường lao động.

4. Khả năng ngoại giao, xây dựng quan hệ, nắm bắt tâm lý, đánh giá và xử lý tình huống tốt.

5.  Nhanh nhẹn và nhạy bén.

6. Làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Lương từ 7 - 10 triệu thoả thuận theo năng lực.

2. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

3. Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

4. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

5. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

6. Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Bình Dương
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 27/11 ĐT 743, Khu phố Đông Chiêu, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Long Thuận
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 27/11 ĐT 743, Khu phố Đông Chiêu, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/11/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/11/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Bình Dương

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...