Nhân viên hành chính, Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng sau bán.
- Theo dõi, tổng kết chương trình chăm sóc khách hàng, bảo hành, xử lý khiếu nại, thăm khách hàng,... theo tiêu chuẩn của hãng.
- Thông báo/ Báo cáo các chương trình từ hãng đến đại lý, chi nhánh
- Theo dõi, tổ chức các chương trình huấn luyện.
- Theo dõi các khách hàng lớn.
- Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh của phòng.
Yêu cầu ứng viên
- Số lượng: 03 người (1 nữ + 2 nam) 22-30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí nhân viên văn phòng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 8-10 triệu/tháng
- Thưởng Lễ, Tết, quà sinh nhật, ốm đau, du lịch, khám sức khỏe.
- Đóng Bảo hiểm theo quy định.
- Địa điểm văn phòng: Km6, đường Bắc Thăng Long-Nội Bài, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội.
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ thứ 2 đến thứ 7
Địa điểm làm việc
- Km6, đường Bắc Thăng Long-Nội Bài, Nam Hồng, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội



Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Km 6, đường Bắc Thăng Long- Nội Bài, Xã Nam Hồng, Huyện Đông Anh, Hà Nội |