Mô tả công việc
  • Quản lý và lưu trữ thông tin các loại hợp đồng, văn bản ủy quyền, các văn bản giấy tờ tài liệu khác;
  • Nhập liệu thông tin lên hệ thống các loại Hợp đồng, ủy quyền, giấy phép kinh doanh;
  • Soạn thảo văn bản;
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
  • Khả năng nhập liệu nhanh và chính xác
  • Sắp xếp quản lý giấy tờ ngăn nắp, gọn gàng, logic
  • Tỉ mỉ, cẩn thận
  • Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, chịu khó
Phúc lợi công việc
  • Được tham gia bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ: lương thưởng,...
  • Chế độ phúc lợi hấp dẫn: thưởng các ngày lễ trong năm như 8/3, 30/04 & 01/05, 02/09, 20/10, Tết dương lịch, Tết Âm Lịch,...
  • Hàng Quý được tổ chức sinh nhật, các sự kiện tôn vinh phụ nữ
  • Team building định kì hàng năm, Galadiner cuối năm,...
  • Gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
  • Môi trường làm việc năng động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1123 / 147
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Mai Tâm Anh Công ty TNHH Đầu Tư Mai Tâm Anh
Tầng 14, Tòa nhà Lim 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân viên hành chính (Bộ phận Pháp chế)
Công ty TNHH Đầu Tư Mai Tâm Anh
Nộp đơn