Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính

Mức lương: 7 - 9 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 06/03/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 9 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
06/03/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác lễ tân, văn thư, tiếp khách, chuẩn bị phòng họp tiếp khách, …

- Tìm kiếm, đề xuất và làm việc với các Nhà cung cấp liên quan đến vận hành hoạt động văn phòng của Công ty

- Mua sắm Văn phòng phẩm và các nhu yếu phẩm, hàng hóa liên quan đến Hoạt động Hành chính Công ty.

- Thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí hành Chánh và báo cáo hàng tháng

- Quản lý đội xe văn phòng, điều xe

- Đặt vé máy bay, đặt xe đi công tác

- Cấp phát và quản lý dụng cụ, công cụ, thiết bị làm việc, đồng phục, ....

- Quản lý sức khỏe nghề nghiệp của Nhân viên (tổ chức khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe,…)

- Tham gia tổ chức các sự kiện của Công ty

- Giám sát việc thực hiện tuân thủ các quy định của Công ty

- Công tác quà mừng lễ tết, thăm hỏi hiếu hỉ, ốm đau

- Tham gia hỗ trợ công tác truyền thông và gắn kết của công ty.

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Nhân sự, Quan hệ lao động hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự.

- Yêu thích công việc hành chánh

- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, hòa nhã

- Có khả năng tổ chức tốt, kỹ năng làm việc nhóm tốt

- Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp

- Thành thạo tin học văn phòng

- Địa chỉ: Tòa nhà The Yuson Tower, 273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: 7 - 9 tr

- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.

- Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,…

- Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ 01 lần/năm hoặc đột xuất.

- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.

- Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối, rèn luyện thể dục thể thao (Gym, yoga).

- Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng
Địa chỉ: 273B Tôn Đản - phường 15 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Dịch vụ Giao nhận hàng hóa Thời Gian
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng
Địa chỉ: 273B Tôn Đản - phường 15 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/02/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/02/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...