Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Logistics)
Mô tả công việc
- Nhận các yêu cầu vận chuyển của KH, lập kế hoạch phân bổ cho các bộ phận vận hành thực hiện.
- Giám sát, đôn đốc và phối hợp với các bộ phận thông báo cho KH về tình hình dịch vụ đang triển khai.
- Hỗ trợ các bộ phận xử lý các phát sinh liên quan tới đơn hàng.
- Cuối tháng tổng hợp chốt bảng kê, xuất hóa đơn gửi khách hàng.
- Theo dõi công nợ, hỗ trợ báo cáo tình hình sản lượng cho các bộ phận khác trong công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Logistics, hoặc tương tự.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chứng từ, khai Hải quan.
- Thành thạo tin học văn phòng , ưu tiên có ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Giao tiếp tốt, tự tin, hòa đồng, gắn bó lâu dài.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập từ 8 - 12 triệu (thoả thuận theo năng lực)
- Được tham gia BHXH theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Thưởng và lương tháng thứ 13, nghỉ mát thường niên theo Quy chế công ty;
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp, có cơ hột phát triển.
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/09/2024
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Transin Group