Mô tả công việc

- Nhận các yêu cầu vận chuyển của KH, lập kế hoạch phân bổ cho các bộ phận vận hành thực hiện.

- Giám sát, đôn đốc và phối hợp với các bộ phận thông báo cho KH về tình hình dịch vụ đang triển khai.

- Hỗ trợ các bộ phận xử lý các phát sinh liên quan tới đơn hàng.

- Cuối tháng tổng hợp chốt bảng kê, xuất hóa đơn gửi khách hàng.

- Theo dõi công nợ, hỗ trợ báo cáo tình hình sản lượng cho các bộ phận khác trong công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Logistics, hoặc tương tự.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chứng từ, khai Hải quan.

- Thành thạo tin học văn phòng , ưu tiên có ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung

- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao.

- Giao tiếp tốt, tự tin, hòa đồng, gắn bó lâu dài.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 8 - 12 triệu (thoả thuận theo năng lực)

- Được tham gia BHXH theo quy định của luật lao động Việt Nam.

- Thưởng và lương tháng thứ 13, nghỉ mát thường niên theo Quy chế công ty;

- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp, có cơ hột phát triển.

- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 2
Logo Công ty Cổ phần Transin Group Công ty Cổ phần Transin Group
Tầng 1, số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
27/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Logistics)
Công ty Cổ phần Transin Group
Nộp đơn