Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [Hà Nội]
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về các dự án, dịch vụ
- Tư vấn và cung cấp thông tin, hỗ trợ bộ phận sales bất động sản
- Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về chăm sóc Khách hàng, dịch vụ khách hàng.
- Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương 6 - 7 triệu/ tháng
- Thưởng vượt chỉ tiêu.
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp cơ bản và nâng cao khả năng "hiểu thấu" khách hàng
- Được làm việc trong môi trường ổn định, thân thiện và năng động.
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.
- Đươc "sinh hoạt" trong 1 cộng đồng trẻ trung năng động, văn phòng chuyên nghiệp.
- Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Outing tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kỹ năng về sản phẩm và kỹ năng quản lý;
- Hưởng theo chế độ chính sách của Công ty và theo Luật định; du lịch hàng năm 1 - 2 lần, thưởng lễ tết, và các chế độ phúc lợi khác của công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Tòa nhà Viet Office, Số 14 Trương Quyền, Phường Võ Thị Sáu(Hết hiệu lực), TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Tòa nhà Viet Office, Số 14 Trương Quyền, Phường Võ Thị Sáu(Hết hiệu lực), TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 08/01/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 5 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi