Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Có Tiếng Anh)
Mô tả công việc
1/ Thực hiện việc chăm sóc khách hàng của Công ty, đối tượng là Doanh Nghiệp Xuất Khẩu.
2/ Hướng dẫn, đào tạo khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty, Tập Đoàn Alibaba
- Phối hợp với Phòng kinh doanh các công tác liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng.
- Thực hiện việc kết nối và liên hệ với tập đoàn, đối tác xử lý các việc phát sinh liên quan.
- Báo cáo các vấn đề, kết quả hàng tuần, tháng cho Trưởng Bộ Phận.
3/ Thực hiện các công việc hỗ trợ, tư vấn khách hàng
- Bám sát và giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan tới dịch vụ.
- Tham gia các chương trình đào tạo cho khách hàng theo sự phân công
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở nên
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực thương mại điện tử.
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc, viết cơ bản
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng nghiên cứu và làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và độc lập xử lý công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thưởng các ngày lễ, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty để nâng cao trình độ chuyên môn
- Được tham gia vào môi trường công ty lớn, quy mô trải dài văn phòng từ Bắc vào Nam
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB (Osb Jsc.) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Số nhà 54, ngõ 120, tổ 31, đường Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 26/04/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |








Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Số nhà 54, ngõ 120, tổ 31, đường Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |