Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7 - 9,5 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 9,5 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
20/07/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* GTV Có 2 mảng dịch vụ chính là mảng đào tạo và dịch vụ, bạn sẽ đảm nhiệm các trọng trách như bên dưới
I/ Mảng đào tạo (50%)
- Phối hợp với phòng sản phẩm để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình học hỏi khóa đào tạo GTV..
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng kí khóa học và các vấn đề trong quá trình triển khai phương pháp từ khóa đào tạo công ty vào thực tế.
- Thu thập ý kiến, khó khăn và mong muốn khách hàng để hỗ trợ các phòng ban cải thiện (phòng sản phẩm thì cải thiện sản phẩm, phòng marketing thì có ý tưởng marketing,..)
- Lên kế hoạch tổ chức sự kiện Online/Offline cho khách hàng nội bộ: chương trình khách hàng thân thiết, tri ân khách hàng, khảo sát ý kiến khách hàng, ….
- Gia tăng doanh số vòng đời từng khách hàng.
- Hoàn thành các công việc liên quan được cấp trên giao phó.
II/ Tư vấn Fanpage & hotline (15%)
- Nhận và phản hồi các nhu cầu của khách hang ở trên fanpage và hotline.
- Phân loại các khách hang vào mảng dịch vụ và đào tạo tương ứng.
- Follow quá trình thu thập & tư vấn thông tin ban đầu với khách hang dịch vụ trước khi chuyển thông tin cho đội ngũ Account (Sales) đảm nhận.
III/ Mảng dịch vụ. (35%)
- Đảm nhận hiện trạng – thông tin các khách hàng GTV hiện tại để follow tiếp quá trình triển khai dịch vụ tại GTV (giải đáp thắc mắc, meeting định kì hằng tháng,…)
- Theo dõi tiến độ hoàn thành dự án, checklist yêu cầu, chất lượng đã cam kết với khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh dự án với sự phối hợp của team.
- Phối hợp với team sản xuất (SEO, Content,.) để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đồng thời tốt cho team nội bộ.
- Đánh giá hiệu quả và báo cáo cho khách hàng hằng tháng.

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi: 20 – 25 tuổi.
- Khả năng tin học văn phòng tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Khả năng chịu áp lực cao
- Năng động, hòa đồng và có kĩ năng làm việc nhóm tốt.
- Thích giao tiếp với con người và thái độ đặt khách hàng làm trọng tâm.
- Có laptop riêng.
- Có kiến thức trong Digital Marketing là một lợi thế.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h, thứ 2 đến thứ 6, thứ 7: 8h30 - 12h

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chính sách BHYT, BHXH
- Thưởng lễ, Tết, tháng 13.
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, liên tục sáng tạo đổi mới không ngừng.
- Các khóa học trong và ngoài nước chuyên sâu về chăm sóc khách hàng, Digital marketing.
- Ngân sách đầu tư học tập của công ty hằng quý.
- Được training về mindset, kĩ năng mềm (quản lý công việc, thời gian, lãnh đạo, ...)
- Hỗ trợ & hướng dẫn trực tiếp từ cấp trên tận tâm, giàu kinh nghiệm.
- Môi trường đặt con người làm trọng tâm.
- Thường xuyên công nhận và khen thưởng cho các thành viên nỗ lực, đạt hay vượt KPI đề ra.
- Làm việc với các 9x năng động, sáng tạo, giỏi giang, hỗ trợ đồng đội hết mình.
- Môi trường thử thách, sáng tạo đổi mới, cải tiến không ngừng.
- Tham dự Company Trip hàng năm
- Tham dự team building/từ thiện hàng quý
- Vui chơi, họp nhóm mỗi tháng/tuần
- Ngày nghỉ: nghỉ phép 12 ngày/năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ GTV SEO
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 91 Đường Số 6, Khu dân cư Cityland Park Hills - Phường 10 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 29/06/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 20 - 25 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm liên quan
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip
Nhân viên hành chính, Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Ô tô KCV Thăng Long
Chăm sóc khách hàng (Vé máy bay)
Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VNTRAVEL
Chăm sóc khách hàng (Telesales - LCB đến 15m)
Công ty TNHH Dịch vụ quảng cáo Phoenix Network
Nhân viên CSKH
Công ty Cổ phần Dịch vụ Đầu tư Smartbank
Account Executive (Ngành quảng cáo - Lương 12-25 gross - Đào tạo chuyên sâu)
Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Awing Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 91 Đường Số 6, Khu dân cư Cityland Park Hills - Phường 10 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
29/06/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
20 - 25 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...