Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tham gia trực tổng đài/ chat/ email/ fanpage và các trang mạng xã hội để kịp thời ghi nhận, giải quyết các vấn đề của khách hàng
- Gặp gỡ Khách hàng để giải quyết những vấn đề thắc mắc, phản ánh của khách hàng khi Khách hàng có yêu cầu
- Đề xuất, xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với định hướng của công ty
- Tổng hợp, phân tích các số liệu về khách hàng
- Làm việc, kết nối với các cơ quan, tổ chức có liên quan trong hoạt động giải quyết khiếu nại khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty trong việc xây dựng, hoàn thiện hệ thống chính sách, quy trình liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ đào tạo kiến thức xử lý khiếu nại cho bộ phận Kinh Doanh
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG vị trí tương tự
- Kĩ năng giao tiếp, thương lượng, chăm sóc khách hàng
- Kĩ năng giải quyết vấn đề, khiếu nại
- Hòa đồng, vui vẻ, hoạt bát
- Thành thạo Excel, Powerpoint
- Chịu áp lực công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 166, đường Nguyễn Thái Học, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Chuỗi Thực Phẩm TH |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 166, đường Nguyễn Thái Học, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An |
Ngày đăng tuyển: | 21/05/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 24 - 32 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi