Mô tả công việc

- Nhận thông tin từ khách hàng qua số điện thoại hotline hoặc qua các thông tin từ thành viên của Công ty

- Chuyển các thông tin đã tiếp nhận đến các phòng ban, bộ phận có liên quan theo đúng quy trình chăm sóc khách hàng

- Thông tin kế hoạch giải quyết các vấn đề mà khách hàng đề nghị

- Báo cáo kết quả sau khi thực hiện các công việc bảo trì định kỳ (đối với các hợp đồng còn bảo hành), các kế hoạch giải quyết sự cố/vấn đề khác

- Theo dõi các báo giá và cập nhật dữ liệu hợp đồng, hóa đơn xuất đi của dịch vụ CSKH/Pháp lý

- Lưu trữ toàn bộ dữ liệu bằng file

- Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Giới tính : Nữ

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành chuyên ngành môi trường/Luật/Sale/Marketing

- Có kinh nghiệm hoặc không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Phúc lợi công việc

- Lương 8 -10 triệu/ tháng

- Lương tháng 13

- Xét tăng lương

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn,...

- Nghỉ phép 12 ngày/năm……

- Team building, du lịch hằng năm….

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 19 / 0
Logo Công ty Cổ phần Cải Tiến Xanh Công ty Cổ phần Cải Tiến Xanh
23/19 Dương Đức Hiền, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
21/01/2025

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Cải Tiến Xanh
Nộp đơn