Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Nhận thông tin từ khách hàng qua số điện thoại hotline hoặc qua các thông tin từ thành viên của Công ty
- Chuyển các thông tin đã tiếp nhận đến các phòng ban, bộ phận có liên quan theo đúng quy trình chăm sóc khách hàng
- Thông tin kế hoạch giải quyết các vấn đề mà khách hàng đề nghị
- Báo cáo kết quả sau khi thực hiện các công việc bảo trì định kỳ (đối với các hợp đồng còn bảo hành), các kế hoạch giải quyết sự cố/vấn đề khác
- Theo dõi các báo giá và cập nhật dữ liệu hợp đồng, hóa đơn xuất đi của dịch vụ CSKH/Pháp lý
- Lưu trữ toàn bộ dữ liệu bằng file
- Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Giới tính : Nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành chuyên ngành môi trường/Luật/Sale/Marketing
- Có kinh nghiệm hoặc không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Phúc lợi công việc
- Lương 8 -10 triệu/ tháng
- Lương tháng 13
- Xét tăng lương
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm……
- Team building, du lịch hằng năm….
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên chăm sóc khách hàng21/01/2025
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Cải Tiến Xanh