Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc học viên mới và học viên hiện tại của trung tâm:
+ Tiếp đón và hỗ trợ học viên mới trong quá trình đăng ký và tham gia các khoá học.
+ Duy trì liên lạc thường xuyên với học viên hiện tại để đảm bảo họ đang hài lòng với quá trình học tập.
- Quản lý và theo dõi hồ sơ học viên:
+ Theo dõi tiến độ học tập và chuyên cần của từng học viên để đảm bảo họ đang theo kịp chương trình học.
+ Cập nhật và duy trì hồ sơ học viên bao gồm thông tin cá nhân, tiến độ học tập, học lực và kết quả học tập.
+ Lưu trữ hồ sơ học viên một cách có hệ thống và bảo mật.
- Thông báo các thông tin quan trọng cho học viên:
+ Thông báo và nhắc nhở học viên về các thông tin quan trọng như ngày khai giảng, ngày thi, và ngày kết khoá.
+ Gửi email, tin nhắn hoặc gọi điện thoại để truyền đạt các thông báo quan trọng.
- Giải quyết và phối hợp các phòng ban giải quyết các yêu cầu và vấn đề phát sinh của học viên:
+ Lắng nghe và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của học viên về khoá học.
+ Phối hợp với các phòng ban khác như giáo viên, tư vấn và bộ phận tài chính/kế toán để giải quyết các vấn đề phát sinh của học viên.
+ Đảm bảo rằng các vấn đề của học viên được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
- Các công việc liên quan khác:
+ Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo, hoặc các hoạt động ngoại khóa cho học viên.
+ Tham gia các cuộc họp nội bộ để cập nhật thông tin và đưa ra các đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ chăm sóc học viên.
+ Thực hiện các công việc hành chính khác liên quan đến học viên theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Có thể bắt đầu công việc càng sớm càng tốt;
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc về chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Giao tiếp khéo léo, giọng nói truyền cảm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các ngành
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Có laptop cá nhân;
- Làm việc xoay ca (ca 1 từ 8h50 – 12h, 13h30 – 18h; ca 2 từ 14h - 21h30) thứ hai tới thứ bảy, thứ bảy làm WFH
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc hoặc có đam mê làm việc trong mảng tư vấn giáo dục.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương từ 8tr tới 10tr + hoa hồng
- Nghỉ vào các dịp lễ, Tết
- Tham gia các lớp học tiếng anh miễn phí.
- Tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Thời gian làm việc
- Làm việc xoay ca (ca 1 từ 8h50 – 12h, 13h30 – 18h; ca 2 từ 14h - 21h30) thứ hai tới thứ bảy, thứ bảy làm WFH
Địa điểm làm việc
- 49G Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục |
Địa chỉ: | Số L50, đường số 11, KDC Himlam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH TAEC Việt Nam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục |
Địa chỉ: | Số L50, đường số 11, KDC Himlam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 18/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi