Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 16/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
16/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chăm sóc học viên mới và học viên hiện tại của trung tâm:

+ Tiếp đón và hỗ trợ học viên mới trong quá trình đăng ký và tham gia các khoá học.

+ Duy trì liên lạc thường xuyên với học viên hiện tại để đảm bảo họ đang hài lòng với quá trình học tập.

- Quản lý và theo dõi hồ sơ học viên:

+ Theo dõi tiến độ học tập và chuyên cần của từng học viên để đảm bảo họ đang theo kịp chương trình học.

+ Cập nhật và duy trì hồ sơ học viên bao gồm thông tin cá nhân, tiến độ học tập, học lực và kết quả học tập.

+ Lưu trữ hồ sơ học viên một cách có hệ thống và bảo mật.

- Thông báo các thông tin quan trọng cho học viên:

+ Thông báo và nhắc nhở học viên về các thông tin quan trọng như ngày khai giảng, ngày thi, và ngày kết khoá.

+ Gửi email, tin nhắn hoặc gọi điện thoại để truyền đạt các thông báo quan trọng.

- Giải quyết và phối hợp các phòng ban giải quyết các yêu cầu và vấn đề phát sinh của học viên:

+ Lắng nghe và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của học viên về khoá học.

+ Phối hợp với các phòng ban khác như giáo viên, tư vấn và bộ phận tài chính/kế toán để giải quyết các vấn đề phát sinh của học viên.

+ Đảm bảo rằng các vấn đề của học viên được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

- Các công việc liên quan khác:

+ Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo, hoặc các hoạt động ngoại khóa cho học viên.

+ Tham gia các cuộc họp nội bộ để cập nhật thông tin và đưa ra các đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ chăm sóc học viên.

+ Thực hiện các công việc hành chính khác liên quan đến học viên theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Có thể bắt đầu công việc càng sớm càng tốt;

- Có ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc về chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng

- Giao tiếp khéo léo, giọng nói truyền cảm

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các ngành

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;

- Có laptop cá nhân;

- Làm việc xoay ca (ca 1 từ 8h50 – 12h, 13h30 – 18h; ca 2 từ 14h - 21h30) thứ hai tới thứ bảy, thứ bảy làm WFH

- Ưu tiên ứng viên từng làm việc hoặc có đam mê làm việc trong mảng tư vấn giáo dục.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương từ 8tr tới 10tr + hoa hồng

- Nghỉ vào các dịp lễ, Tết

- Tham gia các lớp học tiếng anh miễn phí.

- Tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng chuyên môn.

Thời gian làm việc

- Làm việc xoay ca (ca 1 từ 8h50 – 12h, 13h30 – 18h; ca 2 từ 14h - 21h30) thứ hai tới thứ bảy, thứ bảy làm WFH

Địa điểm làm việc

  • 49G Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Giáo dục
Địa chỉ: Số L50, đường số 11, KDC Himlam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH TAEC Việt Nam
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Giáo dục
Địa chỉ: Số L50, đường số 11, KDC Himlam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
18/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 18/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...