Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Trả lời thắc mắc của khách hàng qua livechat và Facebook.
- Phối hợp phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi,...
- Đầu mối tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng CSKH.
Yêu cầu ứng viên
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Sử dụng thành thạo Facebook Fanpage, biết cơ bản Word và Excel
- Nhɑnh nhẹn, thật thà đoàn kết, hợp tác với đồng nghiệp
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (Sáng 7h30 đến 12h; Chiều: 13h đến 16h30); chiều Thứ 7, Chủ nhật nghỉ
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương từ 5-8 triệu
- Được hưởng các quyền lợi theo Luật lao động và theo quy định của Bệnh viện.
- Đảm bảo các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Có ngày phép sau thời gian thử việc và các chế độ thưởng, sinh nhật, Lễ, Tết,...
- Đi du lịch hàng năm cùng Công ty.
Địa điểm làm việc
Thành phố Hồ Chí Minh




Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 471-471/2 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |