Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc, hỗ trợ, xử lý lỗi phát sinh khi khách hàng sử dụng phần mềm
- Support 1-1 với khách hàng, và gửi báo cáo chi tiết cho khách hàng
- Tham gia hỗ trợ, vận hành phần mềm trực tiếp cho khách hàng
- Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng chăm sóc; lấy ý kiến, và trao đổi với khách hàng; xử lí khiếu nại kịp thời.
- Liên tục cập nhật kiến thức sản phẩm, kiến thức tổng quan liên quan đến marketing để thấu hiểu công việc của khách hàng - lên chiến lược cho khách hàng
- Thực hiện các báo và các công việc theo yêu cầu và chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng máy tính tốt, word, exel biết dùng
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm, hay tìm tòi, học hỏi công nghệ, thành thạo facebook là 1 lợi thế
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi, linh hoạt, sáng tạo
- Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm MỘT TRONG các lĩnh vực: CSKH, website Thương mại điện tử hoặc các website mua bán khác.
- Có LAPTOP cá nhân
- CHƯA CÓ KINH NGHIỆM sẽ ĐƯỢC ĐÀO
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản: 6,000,000
- Thưởng 5% doanh số từ việc sale được gói cho khách hàng hoặc khách hàng gia hạn
- Thưởng theo thang điểm đánh giá của khách hàng
- Lương tháng 13, Thưởng tháng 13 x2, x3
- Nhân sự triển khai trực tiếp cho khách hàng 13%
- Được đóng BH theo quy định của luật lao động
- Được khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện đa khoa Quốc tế. Được hỗ trợ 50 -100% chi phí sau bảo hiểm nếu không may phải nằm viện
- Được làm việc trong môi trường phần mềm Marketing top đầu tại Việt Nam.
- Được học và làm việc tại môi trường công nghệ, giúp bạn luôn Update và hoàn thiện bản thân.
- Được thể hiện đam mê, thoải mái diễn, thể hiện bản thân vì đất rất rộng, cơ hội thăng tiến và thu nhập không giới hạn.
- Được đào tạo nội bộ, được học từ những chuyên gia Công ty mời về định kỳ mỗi tháng.
- Được tụ tập hát hò tiệc ngọt ít nhất 1 lần/ tháng và du lịch, thưởng tháng lương tháng 13.
- Được rèn luyện học tập và làm việc trong môi trường toàn Đại Bàng.
- Được sử dụng miễn phí các phần mềm Marketing của Công ty.
- Được có 1 công việc ổn định, lộ trình thăng tiến và phát triển rõ ràng.
- Bạn sẽ là người dám thay đổi vận mệnh nếu làm tại MKT.
Văn hóa của chúng tôi: - Văn hóa chào cờ sáng thứ 2: Văn hóa chào cờ thứ 2, là nét đẹp về uống nước nhớ nguồn, kết nối thành viên Vitech như 1 ngôi nhà thứ 2. Là hoạt động có ý nghĩa vô cùng to lớn, khơi nguồn năng lượng cho 1 tuần làm việc đầy sức mạnh và tích cực.
- Văn hóa biết ơn: Vì sao phải biết ơn?
- Vì biết ơn là cuội nguồn của sức mạnh, là truyền thống uống nước nhớ nguồn của người Việt Nam. Và chúng ta là người Việt Nam
- Vì không ai muốn giúp, cộng tác, làm việc, sống cùng và hợp tác với người vô ơn.
- Vì BIẾT ƠN là giá trị cốt lõi của công ty.
- Văn hóa cười: "Gặp nhau là phải cười – Chào nhau bằng nụ cười"
- Tại Vitech Con người phù hợp là quan trọng nhất.
- Chúng tôi Chọn tập thể, không chọn cá nhân.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Tầng 4, tòa nhà Stellar Garden số 35 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số nhà 100b, ngõ 74, Tổ 11 Mậu Lương, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Giải pháp MKT |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số nhà 100b, ngõ 74, Tổ 11 Mậu Lương, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 06/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi