Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 6 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 06/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
6 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
06/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Chăm sóc, hỗ trợ, xử lý lỗi phát sinh khi khách hàng sử dụng phần mềm
  • Support 1-1 với khách hàng, và gửi báo cáo chi tiết cho khách hàng
  • Tham gia hỗ trợ, vận hành phần mềm trực tiếp cho khách hàng
  • Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng chăm sóc; lấy ý kiến, và trao đổi với khách hàng; xử lí khiếu nại kịp thời.
  • Liên tục cập nhật kiến thức sản phẩm, kiến thức tổng quan liên quan đến marketing để thấu hiểu công việc của khách hàng - lên chiến lược cho khách hàng
  • Thực hiện các báo và các công việc theo yêu cầu và chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

  • Kỹ năng máy tính tốt, word, exel biết dùng
  • Có kỹ năng sử dụng phần mềm, hay tìm tòi, học hỏi công nghệ, thành thạo facebook là 1 lợi thế
  • Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
  • Có tinh thần trách nhiệm với công việc, trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi, linh hoạt, sáng tạo
  • Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm MỘT TRONG các lĩnh vực: CSKH, website Thương mại điện tử hoặc các website mua bán khác.
  • Có LAPTOP cá nhân
  • CHƯA CÓ KINH NGHIỆM sẽ ĐƯỢC ĐÀO

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cơ bản: 6,000,000
  • Thưởng 5% doanh số từ việc sale được gói cho khách hàng hoặc khách hàng gia hạn
  • Thưởng theo thang điểm đánh giá của khách hàng
  • Lương tháng 13, Thưởng tháng 13 x2, x3
  • Nhân sự triển khai trực tiếp cho khách hàng 13%
  • Được đóng BH theo quy định của luật lao động
  • Được khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện đa khoa Quốc tế. Được hỗ trợ 50 -100% chi phí sau bảo hiểm nếu không may phải nằm viện
  • Được làm việc trong môi trường phần mềm Marketing top đầu tại Việt Nam.
  • Được học và làm việc tại môi trường công nghệ, giúp bạn luôn Update và hoàn thiện bản thân.
  • Được thể hiện đam mê, thoải mái diễn, thể hiện bản thân vì đất rất rộng, cơ hội thăng tiến và thu nhập không giới hạn.
  • Được đào tạo nội bộ, được học từ những chuyên gia Công ty mời về định kỳ mỗi tháng.
  • Được tụ tập hát hò tiệc ngọt ít nhất 1 lần/ tháng và du lịch, thưởng tháng lương tháng 13.
  • Được rèn luyện học tập và làm việc trong môi trường toàn Đại Bàng.
  • Được sử dụng miễn phí các phần mềm Marketing của Công ty.
  • Được có 1 công việc ổn định, lộ trình thăng tiến và phát triển rõ ràng.
  • Bạn sẽ là người dám thay đổi vận mệnh nếu làm tại MKT.
    Văn hóa của chúng tôi:
  • Văn hóa chào cờ sáng thứ 2: Văn hóa chào cờ thứ 2, là nét đẹp về uống nước nhớ nguồn, kết nối thành viên Vitech như 1 ngôi nhà thứ 2. Là hoạt động có ý nghĩa vô cùng to lớn, khơi nguồn năng lượng cho 1 tuần làm việc đầy sức mạnh và tích cực.
  • Văn hóa biết ơn: Vì sao phải biết ơn?
  • Vì biết ơn là cuội nguồn của sức mạnh, là truyền thống uống nước nhớ nguồn của người Việt Nam. Và chúng ta là người Việt Nam
  • Vì không ai muốn giúp, cộng tác, làm việc, sống cùng và hợp tác với người vô ơn.
  • Vì BIẾT ƠN là giá trị cốt lõi của công ty.
  • Văn hóa cười: "Gặp nhau là phải cười – Chào nhau bằng nụ cười"
  • Tại Vitech Con người phù hợp là quan trọng nhất.
  • Chúng tôi Chọn tập thể, không chọn cá nhân.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • Tầng 4, tòa nhà Stellar Garden số 35 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số nhà 100b, ngõ 74, Tổ 11 Mậu Lương, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Giải pháp MKT
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số nhà 100b, ngõ 74, Tổ 11 Mậu Lương, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...