Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Phân công công việc và quản lý nhân sự trong bộ phận. Lên kế hoạch công việc cho toàn bộ nhân sự trong phòng.
- Hướng dẫn, đào tạo kỹ năng chăm sóc Khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Theo dõi tiến độ công việc của từng thành viên, hỗ trợ xử lý các tình huống khó khăn.
- Đánh giá và phản hồi hiệu suất làm việc của nhân viên, tổ chức các cuộc họp, đào tạo để cải thiện chiến lược Chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty
- Giải quyết khiếu nại và phản hồi khách hàng: xây dựng kịch bản, ứng dụng công cụ và chính sách chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác theo phân công nhiệm vụ của BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Ứng viên: Nam/Nữ tuổi từ 22 đã tốt nghiệp các ngành kinh tế, thương mại hoặc chuyên môn liên quan.
- Có ít nhất 12 tháng kinh nghiệm chuyên môn tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm hiểu biết ở lĩnh vực: Tài chính, Ngân hàng, phần mềm quản lý bán hàng...)
- Có khả năng tổng hợp, phân tích số liệu, xây dựng kịch bản và tổ chức đội ngũ
- Có ý thức tổ chức kỷ luật cao, có thái độ làm việc nghiêm túc, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần, trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, trung thực, thẳng thắn và có đạo đức nghề nghiệp tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng => Tổng thu nhập từ 9 triệu - 20 triệu VNĐ/tháng
- Được hưởng % doanh thu bán hàng (% hoa hồng cao) và không giới hạn
- Các khoản thưởng khác: Thưởng nhân viên xuất sắc, Thưởng hàng tháng, Thưởng Quý, Thưởng Năm,..
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, không toxic, chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
- Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Số 2 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 9, Khối C, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, Số 102 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công nghệ Heno |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 9, Khối C, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, Số 102 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 19/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Từ 22 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi