Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Mức lương: 10 - 11 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 11 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
16/10/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp.

- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);

- Tiếp nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận để xử lý khiếu nại và phản hồi cho khách hàng kịp thời.

- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty.

- Quảng bá chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của công ty tới khách hàng.

- Thực hiện các khảo sát, đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.

- Tổng hợp khảo sát; mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ trình cấp trên. Đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cán bộ quản lý phòng.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ, từ 25-40 tuổi

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan (Quản trị kinh doanh; Kinh tế; Marketing)

- Thành thạo tin học văn phòng

- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và truyền đạt tốt.

- Kỹ năng kiểm soát cảm xúc bản thân.

- Điềm tĩnh, kiên nhẫn, hòa đồng và biết cách tạo thiện cảm với khách hàng; đối tác

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thưởng lương tháng thứ 13.

- Hưởng 12 ngày nghỉ phép trong năm

- Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo chính sách của công ty (teambuilding; sinh nhật; hiếu-hỉ…)

- Môi trường Gen Z - năng động - đoàn kết

- Văn phòng làm việc hiện đại

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: VP 3-4-5, Tầng 2 Toà nhà Tứ Hiệp Plaza, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Thép Việt Xô Hà Nội
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: VP 3-4-5, Tầng 2 Toà nhà Tứ Hiệp Plaza, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/09/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/09/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...