Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và tổng hợp yêu cầu từ Phòng kinh doanh các hoạt động liên quan Chương trình Chăm sóc khách hàng của công ty đề ra.
- Cập nhật và tổng hợp data thông tin khách hàng, phân hạng khách hàng.
- Hỗ trợ làm việc với các nhà cung cấp mua quà tặng khách hàng cho các dịp trong năm.
- Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp Trung cấp/Đại học/Cao Đẳng chuyên ngành Dịch vụ - Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Kỹ năng Tin học cơ bản.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng trong quá trình làm việc.
- Xét tăng lương: 6 tháng/lần.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi theo Bộ Luật Lao động.
- Hưởng các chế độ lễ tết, hiểu hỷ, sinh nhật… theo quy định chung của Công ty.
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động hội thao, teambuiliding, thiện nguyện, du lịch trong và ngoài nước,…
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Tòa nhà Viet Office, Số 14 Trương Quyền, Phường Võ Thị Sáu(Hết hiệu lực), TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Tòa nhà Viet Office, Số 14 Trương Quyền, Phường Võ Thị Sáu(Hết hiệu lực), TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 22/01/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi