Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ nhiều nguồn.
- Phân tích đánh giá hiện trạng của từng trường hợp khách hàng để có hướng giải quyết phù hợp.
- Làm việc theo tiêu chí của BGĐ BV giao phó và hướng dẫn nhân viên cấp dưới thực hiện công việc theo yêu cầu.
- Lập báo cáo tình trạng khách hàng, tháng, quý, năm theo yêu cầu từ BGĐ BVTM Kangnam.
- Tổ chức bồi dưỡng kiến thức chuyên môn định kỳ cũng như trong phòng ban để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Khảo sát ý kiến khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại Kangnam và nhận biết khách hàng cần chăm sóc đặc biệt để các BS hội chuẩn và đưa ra phương án kịp thời.
- Can thiệp kịp thời những khiếu nại thắc mắc của khách hàng và có phương án khắc phục trong thời gian nhanh nhất có thể.
- Thăm hỏi khách hàng tại chỗ và lắng nghe chia sẽ đóng góp của khách hàng, tư vấn thêm cho khách hàng khi họ còn thắc mắc. Lập báo cáo các ý kiến đóng góp và gửi về cho Trưởng phòng DVKH hàng tháng để bổ sung hoặc chỉnh sửa nhằm góp phần tích cực trong việc CSKH tại BV.
- Nhập dữ liệu liên tục và đầy đủ, thông tin cụ thể để đồng bộ cho toàn hệ thống cập nhật thông tin chính xác nhất về tình trạng của khách hàng để cùng phối hợp xử lý.
- Những trường hợp khách ở quá xa như: ở nước ngoài, vùng quê hẻo lánh hoặc không có những công cụ hiện đại để gửi hình ảnh thì PDVKH mời BS gọi lại và hướng dẫn khách hàng chăm sóc từ xa , giải quyết khiếu nại, thắc mắc nhanh nhất có thể (Trong 15 phút)/trường hợp.
- Hỗ trợ lễ tân chăm sóc, tư vấn và gọi chăm sóc khách hàng tiềm năng tham gia dịch vụ.
- Đề xuất phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của PDVKH.
- Thực hiện các báo cáo kết quả của Bộ phận định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng DVKH.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ Cao đẳng hoặc tương đương trở lên.
- Chuyên ngành Kinh tế, hành chính,...
- Kinh nghiệm ≥ 2 năm, tối thiểu 1 năm đảm nhiệm vị trí tương đương.
- Kiến thức Kiến thức xã hội, chuyên môn, tiếng anh giao tiếp.
- Kỹ năng Giao tiếp, lập kế hoạch, đàm phán, thuyết phục.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.
- Du lịch hàng năm.
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 09, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Bệnh viện Răng Hàm Mặt Paris |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 09, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 21/12/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi