Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2020
Trình độ: Sau đại học
Mô tả công việc
- Xếp lớp, xếp lịch học và giám sát, hỗ trợ học viên theo đúng quy trình.
- Xếp lịch cho giáo viên.
- Tiếp nhận, xử lý mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Thông báo các chính sách, nội quy cho khách hàng đã đăng ký khóa học.
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Nữ từ 22 - 35
- Có laptop làm việc
- Có kinh nghiệm tư vấn viên, chăm sóc khách hàng từ 2 năm trở lên
- Quyết đoán, tác phong làm việc nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng xử lý, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng 10.000.000 -12.000.000 triệu + thưởng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển.
- Được đào tạo về chuyên môm kỹ năng trước khi làm việc.

Việc làm liên quan
.jpg)
[Junior] Sales Executive (Tư Vấn Khách Hàng) Công ty Cổ phần BBCIncorp
.jpg)
Sales Admin Công ty Cổ phần BBCIncorp

Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình) Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI

Customer Oversea Staff Công ty TNHH Ship Link Việt Nam

Nhân viên chăm sóc khách hàng Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

