Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng bộ phận pháp chế

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2018
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2018
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Lập kế hoạch hàng năm cho Phòng:
* Đề xuất ý kiến đối với kế hoạch hàng năm của bộ phận pháp chế
* Tư vấn pháp chế nội bộ:
- Trực tiếp soạn thảo/tham gia ý kiến đối với các văn bản nội bộ của Công ty
- Kiểm soát nội dung về mặt pháp lý trong việc thông báo và hướng dẫn áp dụng các văn bản pháp luật mới ảnh hưởng đến tổ chức hoạt động của Công ty
- Kiểm soát nội dung về mặt pháp lý trong việc lập hồ sơ và thực hiện các thủ tục liên quan đến việc thay đổi, điều chỉnh, cấp mới các hồ sơ pháp lý của Công ty (Giấy phép thành lập và hoạt động của Công ty, thay đổi vốn điều lệ …).
- Chịu trách nhiệm đầu mối phối hợp với đơn vị tư vấn luật (trường hợp thuê ngoài) trong các dự án thuê tư vấn luật của Công ty
* Tư vấn pháp chế theo giao dịch:
- Chịu trách nhiệm tham gia tư vấn về mặt pháp lý và soạn thảo các hợp đồng, hồ sơ văn bản giữa Công ty/khách hàng theo yêu cầu của các Phòng nghiệp vụ; các hồ sơ giải quyết các vụ việc liên quan đến tranh chấp, phát sinh các khiếu kiện/khiến nại giữa Công ty/khách hàng Đầu mối tham gia góp ý đối với Dự thảo các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức hoạt động của Công ty:
- Kiểm soát việc quản lý, sử dụng và lưu trữ các hồ sơ pháp lý gốc của Công ty như: Quyết định thành lập, Giấy phép thành lập và hoạt động của Công ty, Giấy chứng nhận thành viên, … và cung cấp bản sao cho các đơn vị nghiệp vụ theo yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

- Hiểu biết về luật doanh nghiệp, luật dân sự, luật lao động, luật bảo hiểm, luật đầu tư.
- Hiểu về cách soạn thảo công văn, tài liệu theo tiêu chuẩn pháp luật.
- Hiểu biết về ngành hàng tiêu dùng, xây dựng, thuế.
- Có khả năng thu thập, tổ chức, phân loại thông tin.
- Phân tích, đánh giá và truyền đạt thông tin tốt.
- Quản lý thời gian và nhân sự.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi,… theo đúng Điều lệ và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh này.
- Được cung cấp tài sản - công cụ, dụng cụ, văn phòng phẩm phù hợp.
- Nhân lực hỗ trợ: Nhân viên trong phòng và các đơn vị phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Được tham dự các khóa đào tạo hội nhập, đào tạo chuyên môn từ hãng.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 6, 81 Cao Thắng, Phường 03, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Miniso Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 6, 81 Cao Thắng, Phường 03, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
31/05/2018
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 31/05/2018
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...