Marketing Manager (Fashion/Lifestyle)
Mô tả công việc
1. Nghiên Cứu và Phân Tích Thị Trường, lập kế hoạch Marketing
- Phân tích dữ liệu thị trường và xu hướng ngành thời trang để đề xuất kế hoạch marketing.
- Tạo ra kế hoạch chi tiết bao gồm mục tiêu, phân đoạn thị trường, thông điệp và kế hoạch hành động cụ thể để đạt được mục tiêu kinh doanh.
2. Quản Lý Chiến Dịch Quảng Cáo:
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch, điều chỉnh kế hoạch để tối ưu hóa kết quả.
- Quản lý các chiến dịch digital marketing để tối ưu hóa chi phí và gia tăng tỉ lệ chuyển đổi
3. Nghiên Cứu Thị Trường:
- Tiến hành nghiên cứu thị trường định kỳ để hiểu rõ nhu cầu và hành vi của khách hàng.
- Phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường để đưa ra đề xuất kế hoạch marketing phù hợp.
4. Xây Dựng Thương Hiệu:
- Phát triển và quản lý hình ảnh thương hiệu của công ty, đảm bảo sự nhận diện thương hiệu tốt và lòng trung thành từ phía khách hàng.
- Đề xuất và triển khai các kế hoạch xây dựng thương hiệu như sự kiện, hợp tác với những người ảnh hưởng và quảng cáo đặc biệt.
5. Quản Lý Mối Quan Hệ Khách Hàng:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua các kênh truyền thông và các hoạt động tương tác khác.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tăng cường tương tác để tăng doanh số bán hàng.
6. Quản lý các hoạt đồng truyền thông PR
- Quản lý việc lập kế hoạch và phát triển các hoạt động truyền thông và PR
- Đảm bảo độ nhận diện thương hiệu cũng như tính hiệu quả của các hoạt động PR mang lại
7. Quản lý và phát triển phòng Marketing
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động MKT một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực nhân sự ổn định để vận hành công việc hiệu quả; kiểm soát tối ưu chi phí triển khai.
- Tổ chức hệ thống file kế hoạch, báo cáo và lưu trữ dữ liệu của bộ phận; đảm bảo bảo mật thông tin/dữ liệu
- Tham gia tuyển dụng và thu hút nguồn nhân tài
- Thực hiện đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ và xây dựng đội ngũ phòng MKT.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Nam, Nữ, Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế Đối ngoại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc, Trưởng phòng MKT hoặc tương đương từ 3 năm trở lên.
- Tiếng anh thành thạo
- Có thế mạnh cả kênh Online và Offline
- Kinh nghiệm phụ trách các chiến dịch Marketing tổng thể.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang
- Khả năng dự toán và quản lý ngân sách cho dự án Marketing.
- Khả năng Build team, chịu được áp lực công việc cao, cường độ công việc lớn. Khả năng lập kế hoạch, chiến lược và thực thi.
- Nhiệt huyết, lăn xả với công việc, có tinh thần trách nhiệm, giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng tư duy, sáng tạo và kỹ năng quản lý con người
Quyền lợi/Phúc lợi
1. Môi trường làm việc đỉnh cao sáng tạo & sang trọng:
- Làm việc tại SYBSY Penthouse – không gian dành riêng cho nghệ thuật sống, thời trang và khách hàng thượng lưu.
2. Mentor trực tiếp bởi Hòa Nguyễn – Founder & Creative Director:
- Được huấn luyện riêng về tư duy sáng tạo, lãnh đạo thương hiệu, storytelling, luxury branding & xây dựng đế chế.
3. Thu nhập xứng tầm đóng góp:
- Lương cứng cạnh tranh (tùy theo năng lực và tầm ảnh hưởng: 25–45 triệu/tháng).
- Thưởng doanh thu cá nhân và theo dự án.
- Phụ cấp phát triển cá nhân (đào tạo, sách, trang phục, nghệ thuật…).
4. Lộ trình thăng tiến rõ ràng:
- Phát triển lên vị trí CMO SYBSY Holding – nắm toàn bộ chiến lược truyền thông quốc tế.
5. Có tên trong các chiến dịch và sản phẩm lớn:
- Ứng viên xuất sắc sẽ được credit như một partner chiến lược trong các video, chiến dịch, bộ sưu tập, media deck, và tài liệu đầu tư.
6. Trải nghiệm & kết nối giới nghệ thuật – truyền thông – sáng tạo:
- Cơ hội làm việc với nghệ sĩ, nhà thiết kế, nhà đầu tư, KOLs và Celeb hàng đầu.
- Được ưu tiên tham gia các sự kiện, triển lãm, private dinner, Fashion Show của SYBSY và SBHN.
7. Quyền đồng kiến tạo tương lai SYBSY:
- Bạn sẽ không chỉ làm việc, bạn sẽ góp phần tạo ra thế hệ thương hiệu mới – cảm xúc, có chiều sâu và định vị toàn cầu.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- 155 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 18bis/22 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH SYBSY |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 18bis/22 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 30/09/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi