Kỹ Sư Điện (Cơ Điện/Điện Nhẹ/Tự Động Hóa)
Mô tả công việc
1. Lập giải pháp kỹ thuật đáp ứng yêu cầu hồ sơ thầu theo mảng được phân công
- Checklist các công việc cần phải làm (thiết kế thi công, phương án thi công, tài liệu kỹ thuật, lập bản vẽ thiết kế,...).
- Phối hợp với phòng mua hàng lựa chọn thiết bị cho giải pháp
- Xây dựng, thiết kế kết cấu của giải pháp, so sánh với đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng danh mục hàng hoá theo hồ sơ yêu cầu.
2. Kiểm tra kỹ thuật của hợp đồng kinh tế
- Kiểm tra danh mục hàng hóa theo hợp đồng: tên hàng, chủng loại, model, xuất xứ, số lượng,…
- Kiểm tra phương án, giải pháp kỹ thuật: các thông số kỹ thuật của hệ thống, giải pháp.
- Kiểm tra bản vẽ thiết kế.
3. Phối hợp với phòng mua hàng kiểm tra hàng hóa đầu vào cho dự án, hợp đồng, catalog sản phẩm, các điều kiện thương mại khác.
4. Phối hợp với cán bộ kỹ thuật triển khai để kiểm tra nội bộ hệ thống sau khi triển khai, hoàn thiện hồ sơ hoàn công, soạn thảo tài liệu đào tạo, tài liệu hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn vận hành hệ thống,…
5. Trực tiếp triển khai, giám sát tổ đội thi công tại dự án, liên tục cập nhật khối lượng công việc cũng như các vướng mắc, phát sinh tại dự án cho Trưởng phòng.
6. Báo cáo, thực hiện các công việc khác được giao từ trưởng phòng KT và BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
1. Yêu cầu kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Điện, Cơ điện tử, Điện tử viễn thông, tự động hóa, CNTT và các ngành kỹ thuật có liên quan.
2. Yêu cầu kinh nghiệm:
- Từ 1 năm trở lên tại vị trí thi công, giám sát hệ thống điện/cơ điện/tủ điện…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc, kiến thức với các thiết bị Tự động hóa tòa nhà của các hãng: Honeywell, Schneider, Delta Controls… hoặc Các thiết bị tự động hóa PLC, HMI và các thiết bị đo lường khác.
3. Yêu cầu kỹ năng:
- Có khả năng học hỏi và nắm bắt kiến thức nhanh.
- Có khả năng trình bày văn bản tốt.
- Giao tiếp tốt, trình bày và thuyết trình tốt.
- Thành thạo các ứng dụng tin học phục vụ công việc: Ms Office, autocad, các phần mềm lập trình PLC và BMS…
- Có khả năng quản lý nhóm, tổ chức và quản lý công việc.
- Làm việc dưới áp lực và kỷ luật cao.
- Tư duy logic, làm việc sáng tạo.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận xứng đáng theo năng lực từ 10-20 triệu + Công tác phí + phụ cấp công trường (nếu đi dự án)
- Hỗ trợ cơm trưa 30k/ngày làm việc
- Ký HĐLĐ dài hạn, tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay khi kết thúc thử việc...
- Xét nâng lương định kỳ hàng năm (2lần/năm).
- Thưởng lễ tết, 30/4, 1/5, 2/9…, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ, du xuân, du lịch hè, team building đầy đủ
- Thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh từ 1 -3 tháng lương
- Cấp phát đồng phục theo quy định
- Các khoản phụ cấp khác theo quy định công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- V3 - The Terra An Hưng (Gần tòa Nam Cường và The Pride), Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 5 - V3, Tòa The Terra An Hưng, Khu đô thị mới An Hưng, Phường Dương Nội, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thương mại và Giải pháp Công Nghệ Daly |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 5 - V3, Tòa The Terra An Hưng, Khu đô thị mới An Hưng, Phường Dương Nội, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 30/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 6 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi