Kế Toán Trưởng Kiêm Trưởng Phòng HCNS - Quận 10, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
KẾ TOÁN (70%):
-Tổ chức Bộ máy Kế toán – Tài chính, Điều phối công tác Kế toán, Quản lý công tác Tài chính:
- Kiểm tra, kiểm soát tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ đầu vào, bộ chứng từ thanh toán, hợp đồng kinh tế của công ty
- Theo dõi và lập hồ sơ các khoản vay tín dụng; Xuất hóa đơn, lập phiếu khám và hồ sơ điều trị tương ứng
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm Misa, tính giá thành dịch vụ, sản xuất
- Kê khai thuế GTGT, TNCN, khai thay thuế TNCN của cá nhân kinh doanh, môn bài, FCT (khi có phát sinh),
- Lập, Tổng hợp và lên Báo cáo tài chính Quyết toán thuế TNDN, TNCN; báo cáo thống kê
- Kiểm tra đối chiếu công nợ, Lên kế hoạch dự chi, báo cáo công nợ hàng tuần, báo cáo dòng tiền hàng tháng, báo cáo kế hoạch tài chính năm gửi Ban lãnh đạo
- Cập nhập các luật thuế hiện hành, áp dụng đúng trong doanh nghiệp
- Lập hồ sơ đấu thầu; Theo dõi các chương trình khuyến mại công ty và lập hồ sơ đăng ký gửi lên Sở Công Thương
- Chấm công và tính lương nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
HCNS (30%) :
1. Công tác Quản trị, tổ chức
- Xây dựng cơ cấu tổ chức đáp ứng yêu cầu kinh doanh từng giai đoạn, chức năng nhiệm vụ của các Phòng/Ban;
- Xây dựng và kiểm soát cơ sở dữ liệu Quản lý – Nhân viên (QLNV);
- Lập và kiểm soát định biên nhân sự, ngân sách hàng năm, kiểm soát việc chi trả lương, thưởng, phúc lợi cùng với BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy trình và Luật lao động hiện hành;
- Phụ trách công tác pháp lý công ty, tiếp đoàn thanh tra khi có thanh tra.
- Tổ chức thực hiện việc kiêm nhiệm, thuyên chuyển, quy hoạch, thăng tiến phát triển nhân sự, bổ nhiệm, miễn nhiệm, sa thải nhân sự
2. Tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực
- Chỉ đạo thực hiện việc tuyển dụng theo yêu cầu của BGĐ theo đúng Quy trình tuyển dụng và đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực của công ty trong từng thời kỳ;
3. Công tác tiền lương và phúc lợi
- Xây dựng, đề xuất chính sách lương, thưởng, chế độ phúc lợi cho nhân viên;
- Tổ chức thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo đúng quy định luật và phù hợp với công ty
4. Quản lý hoạt động Hành chính
- Xây dựng các quy trình, quy định phục vụ cho công tác quản trị hành chính công ty;
- Xem xét đề xuất, tham mưu cho Lãnh đạo về việc trang bị, bảo trì, bảo dưỡng cơ sở vật chất, cấp phát thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc cho các Phòng/Ban/Đơn vị thuộc VP
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán, Tài chính hoặc Quản trị nhân sự;
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán trưởng và/hoặc Trưởng phòng HCNS;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý tổng hợp cả hai mảng; có kinh nghiệp sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự, công nghệ AI
- Kỹ năng tổ chức, điều phối công việc tốt, có tư duy chiến lược và khả năng cải tiến hệ thống;
- Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, linh hoạt và có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp;
- Lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực;
- Chế độ, Phúc lợi theo quy định của Pháp luật.
Thời gian làm việc
- Từ T2 - T7: Từ 8h00 - 17h00, nghỉ trưa: 12h00 – 13h00
Địa điểm làm việc
- 79 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 339A Nguyễn Đình Chiểu - Phường 05 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Leetray |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 339A Nguyễn Đình Chiểu - Phường 05 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 02/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi