Kế Toán Tổng Hợp
Mô tả công việc
- Tổ chức ghi chép, hướng dẫn và kiểm tra kiểm các kế toán phần hành chi tiết đảm bảo phản ánh kịp thời, đầy đủ, chính xác toàn bộ nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào sổ sách và báo cáo kế toán
- Thực hiện công việc của kế toán doanh thu và kê toán thuế
- Thu thập, xử lý thông tin số liệu kế toán. Lập các BCTC, báo cáo tài chính hợp nhất và các báo cáo giải trình chi tiết theo kỳ quy định của công ty và các cơ quan nhà nước
- Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu
- Theo dõi, giám sát đưa ra kiến nghị về công tác kế toán ở các Công ty thành viên
- Trực tiếp làm việc, giám sát, tham vấn với agency (bên cung cấp dịch vụ kế toán thuế) tại nước nơi công ty mở văn phòng hoặc công ty trực thuộc để thực hiện các công việc kế toán, thuế theo quy định
- Thực hiện các giao dịch kế toán phát sinh tại công ty con, văn phòng nước ngoài và báo cáo kế toán cho kế toán trưởng Công ty mẹ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên nghành kế toán
- Tiếng Anh tốt (đọc, viết thành thạo)
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các tập đoàn hoặc công ty nước ngoài
- Có hiểu biết về chuẩn mực kế toán IFRS, ưu tiên có chứng chỉ ACCA
- Am hiểu luật thuế, luật kế toán
- Có kinh nghiệm làm báo cáo tài chính hợp nhât. Đã từng tham gia quyết toán, giải trình với cơ quan thuế
- Sử dụng tốt tin học văn phòng đặc biệt thành thạo excel, google drive
- Cẩn thận, thật thà, trung thực, chủ động, trách nhiệm cao với công việc
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc nhóm
- Có khả năng phân tích tổng hợp và tư duy logic
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại công ty gia công, xuất khẩu phần mềm hoặc Công ty đa quốc gia.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập hấp dẫn (từ $1000 - $1500)
- Được tham gia đào tạo nâng cao năng lực quản lý, phát triển bản thân
- Review lương và đánh giá năng lực 2 lần 1 năm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định NN và Phúc lợi quy định của công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc từ T2 - T6, từ 9h00 - 6h15
- Tham gia các chương trình vui chơi/dã ngoại/teambuilding/đào tạo do công ty tổ chức.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 19, tòa nhà Handico, đường Phạm Hùng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính SmartOSC |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 19, tòa nhà Handico, đường Phạm Hùng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 14/10/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi