Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

HR Admin (cum Receptionist)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 08/05/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
08/05/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Support administive tasks for other sections in HR Dept to help them to complete all HR tasks effectively.
Hỗ trợ các công việc hành chính cho các Bộ phận trong phòng Nhân sự để giúp các Bộ phận hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
1. General Administration tasks of HRS/ Các công việc hành chính chung của PNS
- Completing administrative tasks of HRD: order stationery, printer, name cards… / Thực hiện các công việc hành chính của phòng: Đặt văn phòng phẩm, mực in, name cards,…- - Filing and controlling documents of HRD. Searching, photo and copying documents as requested / Lưu trữ và quản lý tất cả hồ sơ của PNS. Tìm kiếm, photo, scan hồ sơ các loại khi có yêu cầu
- Receiving and allocating letters in and out / Nhận và phân loại các loại thư/ công văn đến và hỗ trợ gửi và đi nộp thư/ công văn đi theo yêu cầu
- Creating name tags for new employees /Làm bảng tên cho nhân viên mới
- Informing IT to create new accounts, emails, access cards, fingerprints for new employees /Phối hợp với IT nhằm kích hoạt tài khoản thư điện tử, thẻ ra vào cổng và dấu vân tay cho nhân viên mới.
2. Support C&B team/ Hỗ trợ các công việc của bộ phận Tiền lương
- Reviewing departmental reports & consolidate overtime, meal, Saturday allowance reports/ Kiểm tra các báo cáo từ bộ phận để lên dữ liệu thống kê tổng hợp thời gian làm việc thêm giờ, chi phí ăn tăng ca, phụ cấp làm việc thứ bảy.
- Supporting PIT finalisation / Hỗ trợ công tác quyết toán thuế thu nhập cá nhân
- Registering income tax code and dependent for tax deductions with Tax Office / Đăng ký MST và người phụ thuộc với cơ quan thuế
- Following and supporting health check up payment case by case for employees in provinces / Theo dõi và hỗ trợ công tác thanh toán tiền khám sức khỏe cho nhân viên các tỉnh
3. Support Training & Recruitment team/ Hỗ trợ các công việc của bộ phận Tuyển dụng & Đào tạo
- Inputing employee data for new employees in HR system / Nhập hồ sơ nhân viên mới trên hệ thống phần mềm nhân sự.
- Collecting and instructing new employees in submitting employee documents, forms (Zuellig, Principals and moving employees) / Thu nhận và hướng dẫn nhân viên mới nộp đầy đủ hồ sơ, các biểu mẫu cần điền thông tin (nhân viên Zuellig, các hãng khác, chuyển đổi giữa các công ty nội bộ Zuellig).
- Receiving requests from Pricipals to issue offer letters and send to Principals / Tiếp nhận yêu cầu từ hãng để làm và gửi Offer Letter về lại cho hãng.
- Supporting payment procedures for outsourcing & headhunt companies / Hỗ trợ thủ tục thanh toán cho các nhà cung cấp của bộ phận tuyển dụng
- Supporting training activities./ Hỗ trợ các công việc đào tạo.
4. Assist other employees in HRD in HR Projects and any other admin tasks assigned. Hỗ trợ các nhân viên khác ở PNS liên quan đến các công việc hành chính khác theo sự phân công và các dự án phát sinh của PNS

Yêu cầu ứng viên

- Graduated from University (majored in finance & accounting, HR management, business administration)/Tốt nghiệp đại học (chuyên ngành tài chính kế toán, Luật, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh)
- Familiar with computer and English /Sử dụng thành thạo máy tính và tiếng Anh
- Have at least 1 year experience in administration or HR job./Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính hoặc nhân sự.
- Good communication and interpersonal skill /Kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ
- Ability to wok in team/ Khả năng làm việc theo nhóm

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 4&5, Maritime Bank Tower, 180-192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Zuellig Pharma Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 4&5, Maritime Bank Tower, 180-192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/04/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/04/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...