Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Giám Sát Kinh Doanh (Kênh MT)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/06/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/06/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Giám sát và huấn luyện nhân viên bán hàng trên thị trường (14 ngày/tháng) theo đúng quy định bán hàng của Công ty
- Luôn hoàn thiện MCP trong địa bàn quản lý.
- Phân chỉ tiêu cho nhân viên một cách khoa học, chính xác..
- Triển khai thực hiện các chương trình khuyến mại theo đúng nội dung hướng dẫn của Công ty
- Đánh giá kết quả làm việc và tính lương thưởng cho nhân viên dựa trên: Tiêu chí ĐGKQLV, quy chế trả lương thưởng bảo đảm khách quan, công bằng và trung thực
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo mẫu quy định thống nhất của Công ty
- Phối hợp với phòng Nhân sự tuyển dụng nhân viên, bổ sung thay thế và sắp xếp huấn luyện nhân viên dự phòng để không bị gián đoạn hoạt động kinh doanh trong phạm vi quản lý
- Đảm bảo luôn đạt các chỉ tiêu Unserved order, DS
- Phối hợp với kế toán đảm bảo thực hiện đầy đủ chính sách thuế và đạt được các chỉ tiêu về công nợ, chiết khấu theo quy định của Công ty

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương tối thiểu 2 năm, lĩnh vực FMCG
- Kinh nghiệm phân tích báo cáo
- Có khả năng quản lý một cách động lập hoạt động chung của nhiều đơn vị một lúc
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
- Kỹ năng điều hành quản lý trong môi trường dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giám sát
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng và chính xác, cả bằng lời và bằng văn bản
- Có khả năng xây dựng mối quan hệ

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt
- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô đất O17, Khu đô thị Trung, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô đất O17, Khu đô thị Trung, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/05/2020
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/05/2020
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...