Digital Marketing Manager
Mô tả công việc
1. Dịch vụ Digital
- Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các hoạt động của team digital đạt được KPIs về performance media và digital branding.
- Chịu trách nhiệm quản lý PnL của team digital.
- Lập kế hoạch truyền thông trên các kênh Digital cho các nhãn hàng.
- Quản lý, tối ưu các kênh owned media của các nhãn hàng tại công ty.
- Hỗ trợ các Brand Manager, Brand Marketing và các phòng ban liên quan cho các hoạt động liên tục, hoặc trong các chiến dịch.
- Tư vấn cho các BDM, BOD về các kênh digital giúp đạt được mục tiêu cho từng chiến dịch.
- Theo dõi, tối ưu các chiến dịch quảng cáo về perfomance.
2. Ecommerce:
- Chịu trách nhiệm quản lý tất cả hoạt động của team Ecom đạt được KPIs về doanh thu.
- Chịu trách nhiệm làm việc, thương lượng với các sàn TMĐT.
- Lập và trình bày các kế hoạch về vận hành, doanh thu, các dịch vụ về TMĐT cho các nhãn hàng có nhu cầu.
- Lập kế hoạch, các mục tiêu cần đạt được cho các nhãn hàng kinh doanh trên sàn TMĐT.
- Phối hợp cùng các bộ phận, phòng ban liên quan (Sale Operation, Supply Chain, Accounting,…) để tối ưu hóa quy trình.
- Phân tích và báo cáo các số liệu về bán hàng, xu hướng của TMĐT với các Brand Manager, BDM.
Yêu cầu ứng viên
Học vấn
- Đại Học
Kinh nghiệm
- Từ 3 đến 5 năm kinh nghiệm làm Digital MKT và Social Media
- 1 năm kinh nghiệm làm bán hàng online trở lên
Kiến thức chuyên môn
- Kiến thức về performance media, digital branding & social
- Kiến thức về bán hàng online
- Kiến thức về cách thức vận hành của các trang TMĐT phổ biến
- Kiến thức về quảng cáo online
- Kiến thức về chính sách quảng cáo online
- Các chứng chỉ tham gia các khóa học sử dụng công cụ quảng cáo & phân tích của Facebook, Google.
Kỹ năng chuyên môn:
- Phân tích các KPI và yêu cầu của khách hàng thành các brief tương ứng.
- Xây dựng cửa hàng online trên các nền tảng phổ biến tại VN (Lazada, Tiki, Shopee, Adayroi)
- Thực hiện quảng cáo online & quảng cáo trên các mạng xã hội.
- Sử dụng các công cụ phân tích của quảng cáo online & mạng xã hội.
- Sử dụng các phần mềm: quản lý CMS, quản lý OMS
Kỹ năng
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng trình bày
- Kỹ năng lãnh đạo
Quyền lợi/Phúc lợi
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Tầng 15, Tòa nhà Etown Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, Phường Xóm Chiếu, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thế Giới Số |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Tầng 15, Tòa nhà Etown Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, Phường Xóm Chiếu, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 11/12/2019 |
| Cấp bậc: | Khác |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh