Customer Service Cum Marketing Admin
Mô tả công việc
A. Mảng Chăm sóc Khách hàng (CS)
- Tư vấn & Bán hàng: Trực tiếp tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chính sách đổi trả trên các kênh: Fanpage, Instagram, và gian hàng chính hãng trên sàn TMĐT (Shopee, TikTok Shop,...)
- Xử lý đơn hàng: Tiếp nhận, xác nhận và xử lý đơn hàng. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kho vận để đảm bảo đơn hàng được đóng gói và vận chuyển chính xác, kịp thời.
- Theo dõi & Giải quyết sự cố: Chủ động theo dõi tình trạng đơn hàng, xử lý các vấn đề phát sinh như hủy đơn, đổi trả, giao sai/thiếu sản phẩm, khiếu nại về chất lượng.
- Tổng hợp & Báo cáo: Thu thập, tổng hợp các phản hồi, góp ý từ khách hàng để đề xuất cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Báo cáo định kỳ về các chỉ số CSKH.
- Làm việc với Creator KOL,KOC và host inhouse để triển khai các buổi livestream mix và độc quyền
B. Mảng Hỗ trợ Marketing Admin
- Hỗ trợ Booking & PR: Hỗ trợ liên hệ, lấy báo giá, và làm việc với KOLs/KOCs, các đơn vị báo chí, agency theo kế hoạch của team Marketing.
- Quản lý Hợp đồng & Chứng từ: Soạn thảo, theo dõi và lưu trữ các hợp đồng dịch vụ (với KOLs, đối tác media...).
- Thủ tục Thanh toán: Chịu trách nhiệm làm các thủ tục tạm ứng, thanh toán cho các hoạt động Marketing, đảm bảo tính chính xác và đúng hạn.
C. Hỗ trợ khác:
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận Marketing.
Yêu cầu ứng viên
A. Học vấn & Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến CSKH, Admin, Marketing, ưu tiên trong ngành bán lẻ, mỹ phẩm, hoặc E-commerce.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, nhưng ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc freelance hoặc part-time ở vị trí tương đương (CSKH, Admin, Bán hàng Online...) hoặc có kiến thức về ngành mỹ phẩm, E-commerce.
B. Chuyên môn:
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt.
- Khả năng viết tốt, trình bày rõ ràng, không sai lỗi chính tả.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong việc quản lý giấy tờ, chứng từ.
- Chủ động, ham học hỏi và có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Lợi thế lớn: Yêu thích và có kiến thức về mỹ phẩm, làm đẹp. Am hiểu vận hành các sàn TMĐT.
C. Phẩm chất & Tính cách :
- Nhanh nhạy quan sát xu hướng, thị trường, văn hóa đại chúng
- Có khả năng thấu cảm, “bắt trend” một cách sáng tạo và phù hợp
- Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và ứng biến nhanh trong công việc.
- Khả năng học hỏi, thích nghi nhanh (đặc biệt là với công nghệ, nền tảng).
- Có ý thức tôn trọng bản quyền.
- Tỉ mỉ, chỉn chu & cầu toàn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Phụ cấp cơm: 50k/1 ngày
- Thời gian làm việc từ 08h00 đến 17h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu
- Ngày làm việc cuối cùng của tháng được về sớm 30 phút
- Lương tháng thứ 13, đóng BHXH full lương
- Được trang bị thiết bị làm việc và các thiết bị phục vụ trong công việc
- Môi trường làm việc trẻ trung và năng động, nơi tốt để bạn nuôi dưỡng những ý tưởng đổi mới của mình
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Bcons Tower II, số 42/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tòa nhà Bcons Tower II, số 42/1 Ung Văn Khiêm, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH DM&C |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tòa nhà Bcons Tower II, số 42/1 Ung Văn Khiêm, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 05/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi