Chuyên Viên Truyền Thông Đối Ngoại
Mô tả công việc
- Quản lý ngân sách truyền thông thương hiệu cho Tập đoàn
- Phân tích, dự báo chi phí thực tế thực hiện truyền thông so kế hoạch. Cảnh báo các chi phí tăng đột biến và nguyên nhân phát sinh tăng.
- Phối hợp cùng team MKT và Phòng Kinh doanh triển khai kế hoạch marketing bán hàng cho các dư án.
- Tham gia xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu/ dự án trong ngắn hạn và dài hạn.
- Hỗ trợ công tác đối ngoại, xử lý thông tin với cơ quan báo chí, truyền hình…
- Hoạch định, tổ chức thực hiện tất các chức năng trong nội dung marketing theo từng dự án
- Theo dõi và quản lý thông tin truyền thông của Tập đoàn
- Nghiên cứu các chiến lược triển khai truyền thông trên thị trường, đề xuất sử dụng các kênh truyền thông hiệu quả mà vẫn đảm bảo ngân sách
- Tham mưu cho P.Marketing về các vấn đề liên quan đến phát triển nội dung, truyền thông thương hiệu/dự án
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Báo chí, Marketing, Quan hệ truyền thông.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc truyền thông bất động sản.
- Hiểu biết về hệ thống báo chí Việt Nam.
- Am hiểu về thị trường bất động sản, các công ty đối thủ và những dự án nổi bật trên thị trường.
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tài liệu.
- Có khả năng viết/ biên tập bài viết
- Khả năng lập kế hoạch/ chiến lược truyền thông
- Khả năng phân tích và xử lý thông tin
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh







Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 12-Tầng 13,Tòa nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |