Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Doanh Nghiệp)
Mô tả công việc
- Tiếp thị, duy trì, khai thác khách hàng doanh nghiệp (KHDN); bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngan hàng:
• Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng
• Xác định nhu cầu của khách hàng
• Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
• Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
• Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
• Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:
• Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.
• Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
• Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc
- Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:
• Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
• Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
• Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
• Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện
- Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học các trường chuyên ngành Kinh tế;
• Tiếng Anh (TOEIC: 500 trở lên);
• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao;
• Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;
• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
• Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing;
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
• Sẵn sàng đi công tác;
• Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
• Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;
• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.
Quyền lợi/Phúc lợi
• Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 16, 23, 24 Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển (PG BANK) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 16, 23, 24 Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/10/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi