Chuyên Viên Phòng Quản Lý Thiết Bị Vật Tư
Mô tả công việc
- Kiểm tra kiểm soát các thiết bị máy móc thi công hàng tuần trên Công trường: Máy xúc; Máy lu; Máy ủi; Xe tải; Cẩu tháp và các máy thi công khác
- Kiểm tra kiểm soát, xuất nhập/cấp phát các loại vật tư phục vụ thi công trên Công trường: Giáo thi công; Coppha; Công...
- Lên kế hoạch bảo dưỡng định kỳ; thay dầu máy; bổ sung mỡ; kiểm định xe máy và thiết bị
- Điều động máy móc/thiết bị; Nhân sự thực hiện các công việc được giao đúng quy trình và quy định được Ban Lãnh đạo duyệt
- Kiểm soát chi phí và khối lượng Nhiên liệu sử dụng cho các Thiết bị, máy móc; Kiểm soát hiệu quả làm việc của máy móc/thiết bị
- Quản lý Nhân sự lái máy hiệu quả, quản lý Máy móc thiết bị đảm bảo đúng kỹ thuật và vệ sinh
- Thống kê, nhập liệu các thông tin lên hệ thống quản trị để lưu trữ; Lập báo cáo định kỳ hàng tuần theo quy định
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành: Quản lý thiết bị vật tư (trong thi công xây dựng)
- Kinh nghiệm 3 năm trở lên trong lĩnh vực Quản lý thiết bị vật tư (trong thi công xây dựng)
- Sử dụng tốt các phần mềm để phục vụ công việc chuyên môn: Office và các phần mềm quản lý máy chuyên dụng
- Ưu tiên: Đã từng làm các công việc tương tự ở các Công ty Xây dựng; có các chứng chỉ lên quan đến chuyên ngành về máy móc thiết bị; lái máy...
- Có bằng lái xe oto và có thể tự lại xe đi dự án khi có yêu cầu.
- Trung thực, trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc; chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: thỏa thuận từ 14 triệu - 18 triệu tùy theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định của pháp luật hiện hành như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty như: thưởng các ngày lễ Tết trong năm, du lịch hè, lương tháng 13, được xét tăng lương và xét thưởng theo năng lực.
- Được hưởng phụ cấp ngoài lương : Phụ cấp tiền ăn, tiền gửi xe, phụ cấp công trường.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Công ty có đội ngũ đào tạo trực tiếp hướng dẫn những Nhân sự mới :
-
- Đảm bảo hội nhập môi trường nhanh nhất
- Đào tạo nâng cao chuyên sâu chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng
- Đào tạo sử dụng và ứng dụng phần mềm quản lý hệ thống
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- 50% làm việc tại VP + 50% đi kiểm tra các dự án
Địa điểm làm việc
- LK 04-05 KĐT Belleville , 45 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Xây dựng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 5/447, phố Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng phát triển Đông Đô (DDIC) |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Xây dựng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 5/447, phố Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 15/04/2025 |
| Cấp bậc: | Chuyên viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 2 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh