Chuyên Viên Phòng Quản Lý Thiết Bị Vật Tư
Mô tả công việc
- Kiểm tra kiểm soát các thiết bị máy móc thi công hàng tuần trên Công trường: Máy xúc; Máy lu; Máy ủi; Xe tải; Cẩu tháp và các máy thi công khác
- Kiểm tra kiểm soát, xuất nhập/cấp phát các loại vật tư phục vụ thi công trên Công trường: Giáo thi công; Coppha; Công...
- Lên kế hoạch bảo dưỡng định kỳ; thay dầu máy; bổ sung mỡ; kiểm định xe máy và thiết bị
- Điều động máy móc/thiết bị; Nhân sự thực hiện các công việc được giao đúng quy trình và quy định được Ban Lãnh đạo duyệt
- Kiểm soát chi phí và khối lượng Nhiên liệu sử dụng cho các Thiết bị, máy móc; Kiểm soát hiệu quả làm việc của máy móc/thiết bị
- Quản lý Nhân sự lái máy hiệu quả, quản lý Máy móc thiết bị đảm bảo đúng kỹ thuật và vệ sinh
- Thống kê, nhập liệu các thông tin lên hệ thống quản trị để lưu trữ; Lập báo cáo định kỳ hàng tuần theo quy định
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành: Quản lý thiết bị vật tư (trong thi công xây dựng)
- Kinh nghiệm 3 năm trở lên trong lĩnh vực Quản lý thiết bị vật tư (trong thi công xây dựng)
- Sử dụng tốt các phần mềm để phục vụ công việc chuyên môn: Office và các phần mềm quản lý máy chuyên dụng
- Ưu tiên: Đã từng làm các công việc tương tự ở các Công ty Xây dựng; có các chứng chỉ lên quan đến chuyên ngành về máy móc thiết bị; lái máy...
- Có bằng lái xe oto và có thể tự lại xe đi dự án khi có yêu cầu.
- Trung thực, trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc; chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: thỏa thuận từ 14 triệu - 18 triệu tùy theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định của pháp luật hiện hành như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty như: thưởng các ngày lễ Tết trong năm, du lịch hè, lương tháng 13, được xét tăng lương và xét thưởng theo năng lực.
- Được hưởng phụ cấp ngoài lương : Phụ cấp tiền ăn, tiền gửi xe, phụ cấp công trường.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Công ty có đội ngũ đào tạo trực tiếp hướng dẫn những Nhân sự mới :
-
- Đảm bảo hội nhập môi trường nhanh nhất
- Đào tạo nâng cao chuyên sâu chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng
- Đào tạo sử dụng và ứng dụng phần mềm quản lý hệ thống
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- 50% làm việc tại VP + 50% đi kiểm tra các dự án
Địa điểm làm việc
- LK 04-05 KĐT Belleville , 45 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 5/447, phố Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng phát triển Đông Đô (DDIC) |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 5/447, phố Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 15/04/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi