Chuyên viên Pháp lý

Mức lương: 20 - 25 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
20 - 25 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
28/02/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công việc Pháp lý dự án:

  • Liên hệ, chuẩn bị hồ sơ tài liệu và làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thực hiện các thủ tục pháp lý có liên quan trong quá trình triển khai thực hiện dự án: độ cao tĩnh không, chủ trương đầu tư, quy hoạch, đất đai, đấu nối (điện, nước, giao thông, xả thải), thẩm định thiết kế, cấp phép xây dựng, nghiệm thu đưa vào sử dụng, xin giấy phép đủ điều kiện bán hàng, xin chấp thuận dự án đủ điều kiện bán cho người nước ngoài...;
  • Liên hệ, phối hợp với các phòng ban chuyên môn, Ban quản lý dự án để giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện dự án;
  • Đại diện thay mặt công ty làm việc với cơ quan nhà nước trong quá trình đầu tư xây dựng dự án;
  • Hỗ trợ các dự án khác của Tập đoàn thực hiện các thủ tục có liên quan tại Bộ Xây dựng, Cục PCCC, Bộ TNMT,…;
  • Hỗ trợ tư vấn thủ tục pháp lý và các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành và khai thác sau khi dự án được đưa vào sử dụng;
  • Tư vấn, báo cáo pháp lý, cập nhật các quy định của pháp luật thường xuyên có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Công ty thành viên và Tập đoàn;
  • Soạn thảo công văn, hợp đồng, các tài liệu có liên quan trong quá trình thực hiện công việc được phân công;
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ pháp lý dự án phụ trách;
  • Phối hợp với bộ phận, phòng ban liên quan tham gia đàm phán, thương lượng, thay mặt công ty giải quyết các vấn đề, công việc có liên quan đến pháp lý được phân công.

2. Công việc pháp lý doanh nghiệp:

  • Nghiên cứu, tư vấn và thực hiện các công việc pháp lý phát sinh liên quan đến công tác quản lý vận hành tòa nhà cụ thể: rà soát tư vấn hoàn thiện các công văn đề nghị thanh toán, nhắc nợ, hợp đồng, phụ lục hợp đồng có liên quan trong quá trình vận hành quản lý tòa nhà và hoạt động kinh doanh dịch vụ;
  • Thực hiện thủ tục cập nhật đăng ký biến động giấy chứng nhận cho các căn hộ, thủ tục xóa thế chấp,…;
  • Tư vấn hỗ trợ Ban quản trị tòa nhà liên quan vấn đề pháp lý;
  • Tư vấn, soạn thảo và hỗ trợ thực hiện các công việc pháp lý liên quan đến tổ chức thành lập Ban quản trị cho tòa nhà;
  • Nghiên cứu các hợp đồng, tài liệu trình BOD phê duyệt ký ban hành có liên quan đến pháp lý;
  • Phối hợp cùng công ty quản lý tòa nhà trong quá trình tiếp và làm việc với cơ quan nhà nước;
  • Trực tiếp theo dõi thực hiện các hợp đồng dịch vụ (HDDV) pháp lý có liên quan phát sinh trong quá trình vận hành: như xin giấy phép đủ điều kiện quản lý vận hành tòa nhà, giấy phép lao động cho nhân sự là người lao động nước ngoài, giấy phép đủ điều kiện ANTT để kinh doanh dịch vụ lưu trú;
  • Tư vấn pháp lý, giải quyết các vấn đề phát sinh, tranh chấp trong quá trình hoạt động của các công ty có liên quan.

Yêu cầu ứng viên

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp: Đại học trở lên các trường Đại học uy tín về ngành Luật.
  • Chuyên ngành: Luật.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh.
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Ưu tiên hoàn thành chương trình đào tạo nghề Luật sư hoặc có chứng chỉ hành nghề Luật sư.

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 năm kinh nghiệm việc trong lĩnh vực pháp lý, tại Công ty là Chủ đầu tư dự án Bất động sản có quy mô từ 50 nhân viên trở lên.
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại.
  • Kiến thức chuyên sâu trong một số lĩnh vực pháp luật: Đầu tư, bất động sản, xây dựng, doanh nghiệp, thương mại quốc tế, chuyển nhượng dự án.

THÔNG TIN KHÁC

  • Địa điểm làm việc: Tòa nhà Lancaster 20 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến sáng thứ Bảy, từ 8h30 - 17h30

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Quà chúc mừng sinh nhật, dịp lễ
  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN.
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Phụ cấp cơm 50.000/ngày, điện thoại 200.000/tháng.
  • Thưởng đột xuất theo dự án.

Thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến sáng thứ Bảy, từ 8h30 - 17h30

Địa điểm làm việc

  • Tòa nhà Lancaster 20 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
57  |  8
Việc làm liên quan
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Đầu Tư IRB
Chuyên viên Pháp lý, Tập sự Luật sư
Công ty Luật TNHH Tuệ Vinh APTlaw
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Hamo Global
Chuyên viên Pháp chế dự án (Vân Đồn - Quảng Ninh)
Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển du lịch Vân Đồn
Chuyên viên Pháp chế (Phỏng vấn đi làm ngay)
Công ty Cổ phần Xây dựng & Phát triển số 6
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Giải pháp BNK
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Pharmviet
Tuyển gấp Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH An Ninh An Toàn Thông Tin CMC
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 12-Tầng 13,Tòa nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/02/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...