Nghiên cứu và xác định đối tượng khách hàng tiềm năng từ nhiều kênh khác nhau.
Tiếp nhận thông tin và chăm sóc khách hàng từ nguồn dữ liệu khách.
Liên hệ, chăm sóc và tư vấn khách hàng về các dịch vụ tư vấn pháp lý phù hợp với nhu cầu và mục tiêu công việc, kinh doanh của khách hàng.
Lên ý tưởng và xây dựng các hình thức tìm kiếm khách hàng mới cho công ty.
Thực hiện việc kiểm tra, phản hồi các thắc mắc và yêu cầu đặt lịch hẹn tư vấn của khách hàng.
Thực hiện việc cập nhật, quản lý và chăm sóc khách hàng thường xuyên và định kỳ báo cáo lên quản lý tình hình chăm sóc khách hàng.
Tìm kiếm và hợp tác với các công ty cùng lĩnh vực và có dịch vụ liên quan trên cả nước.
Liên hệ, di chuyển và làm việc với các cơ quan ban ngành để hợp tác phát triển dịch vụ.
Tìm kiếm khách hàng thông qua các trang MXH.
Gặp gỡ và làm việc với khách hàng, đối tác khi cần thiết.
Hỗ trợ những công việc liên quan khác.
Yêu cầu ứng viên
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực pháp lý.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán.
Năng động, sáng tạo, và linh hoạt để đối mặt với các thách thức trong quá trình tìm kiếm, chăm sóc khách hàng. Có thái độ, trách nhiệm, tinh thần học hỏi cao và chịu được áp lực cao trong công việc.
Tư duy logic, phân tích và đánh giá vấn đề. Hiểu biết cơ bản về lĩnh vực pháp lý để có thể tư vấn và giao tiếp hiệu quả với khách hàng.
Quyền lợi/Phúc lợi
Lương cứng + hoa hồng trên hồ sơ (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)