Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Mô tả công việc
- Quản lý thực hiện và tham mưu với Ban giám đốc các nghiệp liên quan đến hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc, hợp đồng đào tạo nghề.
- Chấm công các bộ phận, xử lý các nghiệp vụ phát sinh liên quan.
- Thực hiện các thủ tục báo tăng, báo giảm và các chế độ khác liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
- Đăng ký mã số thuế TNCN cho nhân viên mới và thủ tục giảm trừ gia cảnh cho nhân viên công ty.
- Tính lương và quyết toán thuế TNCN cho nhân viên công ty.
- Theo dõi tình hình thực hiện nội quy lao động, quy trình, quy định, quy chế của công ty.
- Quản lý và theo dõi chi phí dịch vụ của công ty như điện, nước sinh hoạt, nước uống, internet, văn phòng phẩm,.. của công ty.
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, hiếu hỉ,...
- Thực hiện và theo dõi khai trình lao động với cơ quan nhà nước.
- Xây dựng hệ thống thang lương bảng lương của công ty
- Mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ dồ dùng văn phòng của công ty
- Xây dựng quy trình, quy chế, quy định,... cho công ty
- Tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng các vị trí của công ty đang tuyển dụng.
- Tổ chức chương trình event của công ty: The end party, Team Building, sinh nhật,...của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng ban.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi phù hợp: 24 tuổi – 35 tuổi
- Trình độ Đại Học trở lên, chuyên ngành Luật, QTKD, Kinh Tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí Chuyên viên Hành chính Nhân sự
- Ưu tiên có kinh nghiệm Hành chính Nhân sự trong lĩnh vực Nha khoa. Y tế, Thẩm mỹ hoặc spa
- Tự tin, chịu khó, nhạy bén, nhẹ nhàng, cẩn thận.
- Trẻ trung, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi
- Phong thái làm việc chuyên nghiệp, chủ động công việc
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Có khả năng quan sát, lập kế hoạch, phân tích và tổng hợp nhanh.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thử việc: 2 tháng, hưởng 85% lương
- Phụ cấp giữ xe.
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Được sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của công ty với giá ưu đãi.
- BHXH, nghỉ phép, sinh nhật, hiếu hỉ, các ngày lễ tết,… được hưởng đầy đủ theo quy định.
- Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy để phát triển bản thân.
- Tăng lương định kỳ 1 năm/lần hoặc theo năng lực/công việc.
- Được tham gia các hoạt động tập thể: Teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | A35 Cống Quỳnh - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại dịch vụ y tế 3C |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | A35 Cống Quỳnh - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 26/01/2024 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi