Chuyên viên Hành chính
Mô tả công việc
I. Quản lý Cơ sở Vật chất và Tài sản
- Quản lý Văn phòng phẩm (VPP): Lập kế hoạch mua sắm VPP định kỳ, kiểm kê tồn kho, cấp phát cho các phòng ban và đảm bảo luôn có đủ VPP phục vụ công việc.
- Thủ tục: Trợ lý hỗ trợ các hoạt động hành chính cho Ban quản trị, như các quy trình vận hành trên phần mềm tham gia các buổi đào tạo để hướng dẫn triển khai lại cho các bộ phận phòng ban trong công ty.
- Quản lý Trang thiết bị Văn phòng:
- Quản lý không gian làm việc: Đảm bảo khu vực văn phòng, phòng họp, khu vực chung luôn sạch sẽ, ngăn nắp, an toàn và đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn lao động.
II. Công tác Lễ tân và Hậu cần
- Lễ tân: Đón tiếp khách đến làm việc tại công ty, hướng dẫn khách, nhận và chuyển các cuộc gọi điện thoại đến phòng ban liên quan.
- Quản lý Bưu phẩm/Công văn:
- Hỗ trợ Hậu cần cuộc họp/Sự kiện:
- Công tác Di chuyển/Công tác: Hỗ trợ đặt vé máy bay, vé tàu, khách sạn, làm các thủ tục công tác cho nhân viên và ban lãnh đạo khi có yêu cầu.
III. Hỗ trợ Hành chính Tổng hợp
- Soạn thảo và Lưu trữ Văn bản: Soạn thảo các văn bản hành chính (thông báo, quyết định, biên bản họp, tờ trình...), quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu, hợp đồng một cách khoa học, bảo mật.
- Thanh toán Hành chính: Tập hợp các chứng từ, hóa đơn liên quan đến chi phí hành chính (điện, nước, internet, điện thoại, thuê mặt bằng, mua sắm...) và phối hợp với bộ phận Kế toán để làm đề nghị thanh toán.
- CSKH: Phối hợp phòng Kế toán trợ lý cho ban quản trị hỏi thăm chăm sóc khách hàng, tri ân quà tặng ( khi có chương trình, hoặc sự kiện, sinh nhật), thu thập thông tin từ khách hàng để đánh giá hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách của các bộ phận, khéo léo giải quyết các khiếu nại (nếu có ) xảy ra giữ vững mối quan hệ khách hàng với công ty.
IV. Hỗ trợ Nhân sự
Ở các công ty nhỏ, nhân viên hành chính thường kiêm nhiệm một số công việc nhân sự cơ bản:
- Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng, sàng lọc CV ban đầu.
- Theo dõi ngày phép, chấm công cho nhân viên.
- Tham gia hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ, gắn kết nhân viên.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Thường yêu cầu tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương 6 tháng trở lên.
Kỹ năng chuyên môn
- Thành thạo tin học văn phòng: Bắt buộc phải sử dụng thành thạo các công cụ như Word, Excel, PowerPoint, và các phần mềm quản lý văn phòng khác.
- Nghiệp vụ hành chính: Hiểu biết về công tác văn thư lưu trữ, quản lý hồ sơ, công văn đi/đến, quản lý tài sản và trang thiết bị văn phòng.
- Kiến thức cơ bản về nhân sự (nếu có): Đối với vị trí hành chính - nhân sự, kiến thức về luật lao động, BHXH, chấm công và tính lương là một lợi thế.
Kỹ năng mềm và phẩm chất cá nhân
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử: Cần thiết để tiếp đón khách hàng, đối tác, và phối hợp công việc với các phòng ban một cách chuyên nghiệp, thân thiện.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Khả năng sắp xếp, ưu tiên công việc hiệu quả và đảm bảo tiến độ.
- Tính cẩn thận, tỉ mỉ và trách nhiệm: Công việc hành chính đòi hỏi sự chính xác cao trong việc xử lý giấy tờ, hồ sơ.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm: Có thể tự chủ trong công việc nhưng cũng biết phối hợp nhịp nhàng khi cần thiết.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt.
- Khả năng chịu áp lực công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập hấp dẫn, Mức lương: lương cứng + Phụ cấp, trách nhiệm +(% hoa hồng nếu tham gia bán hàng), Thu nhập từ 10.000.000đ-20.000.000đ
- Tăng lương bất cứ khi nào khi có nhiều thành tích xuất sắc, nhiều cống hiến cho công ty.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí quản lý cao hơn: Tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận cao, thưởng nóng theo từng hợp đồng hoặc dự án lớn, Thưởng hiệu suất kinh doanh định kỳ ( quý năm), Thưởng tết tháng thứ 13+
- Thưởng trích lợi nhuận cho nhân viên cống hiến lâu dài và đạt thành tích xuất sắc.
- Thưởng hoàn thành KPIs, thưởng doanh thu công ty, thưởng quý, lễ, tết.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Được đào tạo chuyên môn nghành điện mặt trời.
- Môi trường làm việc cống hiến chuyên nghiệp, thân thiện
- Các khoản phúc lợi khác: sinh nhật, hiếu hỉ, đau ốm….
- Du lịch teambulding hàng năm cùng công ty, cùng các hoạt động xã hội kết nối team cộng đồng cùng công ty.
Địa điểm làm việc
- Khu liên hợp thể thao lữ đoàn 550, Số 8, đường DT743B, KP Bình Đức 3, Bình Hòa, Thuận An, Tỉnh Bình Dương
| Quy mô: | Chưa cập nhật |
| Lĩnh vực: | Năng lượng/Môi trường |
| Địa chỉ: | 141/45 đường Thạnh Lộc 19, Khu phố 3C, Phường An Phú Đông, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Heropower |
| Quy mô: | Chưa cập nhật |
| Lĩnh vực: | Năng lượng/Môi trường |
| Địa chỉ: | 141/45 đường Thạnh Lộc 19, Khu phố 3C, Phường An Phú Đông, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 20/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 3 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh