Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2022
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2022
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Dự chi, thanh toán các chi phí định kỳ và phát sinh hàng tháng thuộc phòng Hành chính.
  • Kiểm soát các chi phí sửa chữa, đặt vé máy bay, in ấn,… đúng đủ, không vượt quá ngân sách kế hoạch năm đã đề ra.
  • Đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ: đặt vé máy bay, sửa chữa, đặt hoa, in ấn, name card, cung cấp công cụ dụng cụ, …
  • Cung cấp trang thiết bị cho nhân sự mới, chuẩn bị chỗ ngồi.
  • Kiểm tra tình trạng, quản lý cơ sở hạ tầng, sửa chữa trang thiết bị vật chất hoặc liên hệ bảo trì ngay khi có sự cố. Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà khi có những sửa chữa lớn.
  • Thường xuyên kiểm tra tình trạng cây xanh, vệ sinh văn phòng.
  • Xây dựng và rà soát quy trình cung ứng dịch vụ hành chính.
  • Thực hiện công tác kiểm kê tài sản, đảm bảo không bị thất thoát.
  • Thực hiện thanh toán các hạng mục theo hóa đơn,… kiểm tra chứng từ, đảm bảo đầy đủ, hợp lệ theo đúng quy định của Công ty.
  • Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo,…) và quản lý tài sản Công ty.
  • Phối hợp với các nhân viên khác trong phòng trong việc chuẩn bị – tổ chức hội nghị, sự kiện, liên hoan trong công ty (sắp xếp bàn ghế, mua sắm, các công tác hậu cần).
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

  • Bằng cấp: Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, hành chính, quản trị nhân sự và các ngành khác có liên quan.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Tin học: Sử dụng tốt MS Office.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc hành chính.
  • Kiến thức: Nắm vững kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn thuộc lĩnh vực hành chính.
  • Kỹ năng: Quản lý văn phòng; khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt; khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
  • Thái độ: Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 12-Tầng 13,Tòa nhà Miss áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 12-Tầng 13,Tòa nhà Miss áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/04/2022
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/04/2022
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...