Chuyên viên Digital Marketing
Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch và triển khai chiến dịch quảng cáo.
- Nghiên cứu, phân tích insight khách hàng và đối thủ để xây dựng kế hoạch chi tiết cho các chiến dịch quảng cáo performance.
- Trực tiếp thiết lập, vận hành và tối ưu hóa hàng ngày các chiến dịch quảng cáo đa kênh, bao gồm:
- Social Ads: Facebook/Instagram Ads, TikTok Ads.
- Google Ads: Search (SEM), Display (GDN), Youtube Ads, Performance Max. - Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh.
- Phối hợp chặt chẽ với team Content để sản xuất và tối ưu các ấn phẩm quảng cáo (hình ảnh, video, landing page).
- Chịu trách nhiệm A/B testing liên tục (creative, content, target audience, platform) để tìm ra công thức hiệu quả nhất.
2. Đo lương, phân tích và báo cáo
- Cài đặt và quản lý các công cụ đo lường: Facebook Pixel, TikTok Pixel, Google Analytics 4, Google Tag Manager.
- Theo dõi, đo lường và phân tích các chỉ số quảng cáo quan trọng hàng ngày: CPM, CPC, CTR, CPL, CPA, Conversion Rate, ROAS...
- Xây dựng hệ thống báo cáo hiệu quả chiến dịch (hàng ngày, hàng tuần) một cách trực quan, chi tiết cho Trưởng phòng Marketing.
- Dựa trên dữ liệu, đưa ra những phân tích sâu sắc về hiệu quả chiến dịch và các đề xuất cải tiến kịp thời nhằm tối ưu chi phí và gia tăng doanh thu.
3. Ứng dụng AI vào tối ưu công việc là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các công cụ AI để gia tăng năng suất và hiệu quả công việc:
+ Dùng AI (ChatGPT, Gemini...) để nghiên cứu từ khóa, phân tích insight, viết nội dung quảng cáo hấp dẫn.
+ Ứng dụng AI (Midjourney, DALL-E...) để tạo ra các ý tưởng hình ảnh, video quảng cáo độc đáo.
+ Khai thác các tính năng AI có sẵn trong các trình quản lý quảng cáo để tối ưu targeting và bidding.
+ Chủ động nghiên cứu và đề xuất các ứng dụng AI mới nhất vào quy trình làm việc của team Marketing.
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, chuyên sâu về mảng Performance Marketing. - Có kinh nghiệm thực chiến quản lý ngân sách quảng cáo lớn
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quảng cáo cho các ngành: Giáo dục (khóa học), Dịch vụ tư vấn, E-commerce (đặc biệt là các sản phẩm mang tính đặc thù).
- Sử dụng thành thạo và am hiểu sâu sắc các trình quản lý quảng cáo: Facebook Ads Manager, Google Ads, TikTok Ads Manager.
- Có khả năng lên kế hoạch, phân bổ ngân sách và tối ưu quảng cáo theo mô hình phễu (Funnel Marketing).
- Kỹ năng phân tích số liệu và sử dụng các công cụ đo lường (GA4, GTM, Pixel...) thuần thục.
- Kỹ năng về AI: Thành thạo sử dụng các công cụ AI phổ biến (ChatGPT, Gemini, Midjourney...) và có tư duy ứng dụng AI để giải quyết vấn đề trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc và khả năng làm việc dưới áp lực về KPI.
- Có sự tôn trọng và mong muốn tìm hiểu về các giá trị, sản phẩm của công ty.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Lương cứng + Lương hiệu suất công việc + Hoa hồng doanh thu+ Thưởng nóng theo hiệu quả chiến dịch (Thu nhập: 11.000.000 – 25.000.000 đồng)
- Phụ cấp ăn trưa: 730.000 đồng/tháng
- Chính sách phúc lợi ngày lễ, tết, sinh nhật, du lịch.
- Đóng bảo hiểm theo quy định ngay sau 02 tháng thử việc.
- Cơ hội thăng tiến theo lộ trình & không giới hạn cấp bậc, vị trí
- Được đề xuất thưởng, tăng lương theo KPI bộ phận; Lộ trình vị trí & Quy chế công ty.
Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, 8h00 - 17h30 (nghỉ trưa: 12h00-13h30)
Địa điểm làm việc
- 172 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Paris 01-20, Khu đô thị Vinhomes Imperia, Phường Hồng Bàng, TP Hải Phòng |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Phong thủy Đại Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Paris 01-20, Khu đô thị Vinhomes Imperia, Phường Hồng Bàng, TP Hải Phòng |
Ngày đăng tuyển: | 19/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi