Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chất lượng dịch vụ tại các dự án từ các kênh. Đảm bảo mức độ hài lòng, thỏa mãn của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Chủ Đầu Tư.
- Phối hợp cùng bộ phận Kế toán để hướng dẫn/ phản hồi các thông tin khách hàng thắc mắc về: tiến độ thanh toán, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng.
- Phối hợp với kế toán thực hiện đối chiếu, theo dõi, phát hành các thông báo phí và thu hồi công nợ khách hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận Kinh doanh, thủ tục xử lý các khiếu nại phát sinh trong trong quá trình bán hàng.
- Thực hiện thao tác các hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng trên phần mềm quản lý; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….
- Trực tiếp làm việc với khách hàng để hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng thuộc phạm vi phụ trách.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh thủ tục giải đáp các thắc mắc của Khách hàng mua bất động sản: các thắc mắc về thủ tục hồ sơ, chính sách bán hàng, thông tin dự án… phục vụ cho công tác bán hàng.
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các phòng/bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại của khách hàng triệt để theo đúng quy trình quy định của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch bàn giao căn hộ gửi các bộ phận liên quan: BQLDA, Phòng kinh doanh, thủ tục, BQLTN …
- Liên hệ khách hàng để xếp lịch bàn giao căn hộ theo thông báo bàn giao sau khi đã gửi thông báo bàn giao cho Khách hàng
- Gửi lịch bàn giao căn hộ của khách hàng cho các bộ phận liên quan để phối hợp bàn giao căn hộ cho Khách hàng
- Phối cùng BQLDA kiểm tra căn hộ trước ngày bàn giao
- Bàn giao căn hộ theo lịch của khách đã đặt
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật, quản trị kinh doanh, Bất động sản, Kế toán, Thương mại...
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm về nghiệm thu chất lượng xây dựng, kinh nghiệm bàn giao (bao gồm nhà thấp tầng và cao tầng) là một lợi thế.
- Có tư duy dịch vụ khách hàng, kỹ năng mềm và kiến thức về hoạt động doanh bất động sản
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến
- Các ngày nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của pháp luật
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN...
- Thưởng tháng 13, Du lịch, thưởng khác khi Công ty đạt được kết quả kinh doanh
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 27 Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 27 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 27 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 28/04/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi