Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ tư vấn, đặt hàng và phối hợp với cửa hàng xử lý giao hàng đến khách hàng. Đảm bảo các KPI các chỉ số hằng tuần/ tháng/ quý/ năm.
- Hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng thương mại điện tử :
+ Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, quá trình vận chuyển hàng...
+ Hỗ trợ và xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng về sản phẩm.
+ Xử lý các đánh giá, phản hồi trên các sàn TMDT.
+ Phối hợp cùng team Xử Lý Đơn Hàng trong các tình huống: bổ sung ghi chú đơn hàng, hàng đổi trả/ hư hỏng, thời gian nhận hàng, hoàn tiền, xuất hoá đơn...
+ Phối hợp cùng team MKT để đảm bảo thông tin tư vấn KH: thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi, chính sách giao hàng, quy định giao tiếp/ kênh bán hàng.
- Đánh giá hiệu quả CSKH trên từng kênh bán hàng:
+ Thực hiện báo cáo theo định kỳ (rating, feedback, thời gian phản hồi...)
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học về lĩnh vực kinh doanh, marketing, thương mại điện tử...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và am hiểu hoạt động trên các sàn Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, không nói giọng địa phương.
- Thành thạo internet, có kỹ năng về word/excel, tin học văn phòng cơ bản và các công cụ liên quan phục vụ công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với bản thân và công việc
- Chịu áp lực tốt và cẩn thận.
Phúc lợi công việc
- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp. năng động, hòa đồng.
- Hưởng các chế độ BHXH, chính sách theo luật lao động và chế độ riêng của công ty.
- Hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/07/2024
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Phê La