Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên danh sách được giao.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
- Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ có ngoại hình ưa nhìn, cao 1m55 trở lên.
- Có kinh nghiệm CSKH, Call Center,...
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm và lĩnh hoạt trong việc xử lý tình huống, vấn đề.
- Có khả năng khả năng lắng nghe và chịu được áp lực cao.
- Có sự nhạy bén và linh hoạt và biết phân tích, nghiên cứu thị trường và sản phẩm/dịch vụ.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương hấp dẫn cùng chế độ phúc lợi như happy friday, happy hour,...
- Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng cuối năm lên tới 3 tháng lương, các dịp lễ tết; Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
- Review lương định kỳ 1 năm 1 lần.
- Company trip hằng năm.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Jemmia |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 24/05/2024 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi