Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Thực hiện tiếp nhận thông tin, trực tiếp lắng nghe ý kiến khách hàng và nắm bắt kịp thời các vấn đề khúc mắc cũng như nhu cầu phát sinh.
2. Cung cấp thông tin dịch vụ và yêu cầu các bộ phận liên quan phối hợp thực hiện dịch vụ cho khách hàng, báo cáo lên cấp trên (nếu cần) để thông tin kịp thời và có giải pháp tối ưu.
3. Thực hiện các chiến dịch liên quan marketing tùy theo giai đoạn/ thời điểm nhằm phục vụ mục đích hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của phòng kinh doanh nói chung và trung tâm DVKH nói riêng.
4. Báo cáo theo định kỳ về kết quả hỗ trợ khách hàng, đồng thời báo cáo đánh giá về độ hài lòng của khách hàng.
5. Các thông tin quan trọng và quá trình giao tiếp với khách hàng phải được lưu trên CRM/Ticket
6. Tham gia đầy đủ các cuộc họp được chỉ định để nắm bắt thông tin định hướng, chủ trương; báo cáo tình hình và đề xuất hỗ trợ kịp thời với cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành. Ưu tiên CNTT, Viễn Thông
2. Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
3. Vi tính văn phòng: Thành thạo Ms Office
4. Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ
5. Ưu tiên: Hộ khẩu Bình dương
6. Làm việc theo ca (7h30 đến 16h30, 8h30 đến 17h30, 10h đến 19h, 13h đến 21h xoay ca theo tuần)
Phúc lợi công việc
1. Thưởng trung bình: 4-5 tháng lương trong 1 năm (tùy theo hoạt động kinh doanh của Công ty)
2. Bảo hiểm full lương
3. Khám sức khỏe: Bệnh viện Quốc tế Becamex
4. Du lịch, teambuiding
5. Phụ cấp cơm: 50. 000đ/ngày Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/02/2023
Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT)