Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Trả lời thắc mắc của khách hàng qua livechat và Facebook.
- Phối hợp phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi,...
- Lập kế hoạch tặng quà cho khách hàng trong các dịp Lễ, Tết,...
- Đầu mối tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng CSKH.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Từ cao đẳng trở lên
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm CSKH. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về y tế.
- Sử dụng thành thạo Facebook Fanpage, biết cơ bản Word và Excel
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 6-9 triệu.
- Được hưởng các quyền lợi theo Luật lao động và theo quy định của Bệnh viện.
- Đảm bảo các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Có ngày phép sau thời gian thử việc và các chế độ thưởng, sinh nhật, Lễ, Tết,...
- Du lịch hàng năm cùng Công ty.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết buổi sáng Thứ 7 (Sáng 7h30 đến 12h; Chiều: 13h đến 16h30)
Địa điểm làm việc
Thành phố Hồ Chí Minh




Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 471-471/2 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |