Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của Khách hàng về dịch vụ Truyền thông trên Website.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Phối hợp phòng Kinh Doanh thực hiện Chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Phù hợp cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm, sinh viên năm 3, năm 4.
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Quảng cáo, Bảo hiểm, Bất động sản là một lợi thế
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản + Lương KPI + hoa hồng (Nếu có) + phụ cấp cơm trưa.
- Lương KPI cao nhất tháng sẽ thưởng nóng theo qui định.
- Phúc lợi: Quà sinh nhật, quà Tết Nguyên đán, Trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phụ nữ VN 20/10, quà cưới, thăm hỏi...
- Dịch vụ thể thao miễn phí hằng tuần cho CBNV giao lưu, rèn luyện sức khỏe
- Được ký Hợp đồng lao động, đóng BHXH - BHYT - BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Du lịch hàng năm và các chế độ đãi ngộ khác.....
Thời gian làm việc
- Làm việc : Thứ 2 – Thứ 6 (8h-17h30), Thứ 7 (8h- 12h)
Địa điểm làm việc
- 842/1/33 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản, Marketing |
Địa chỉ: | 55/4 Tân Chánh Hiệp 17, Khu phố 4, Phường Trung Mỹ Tây, Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tiếp thị Thịnh Phát |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản, Marketing |
Địa chỉ: | 55/4 Tân Chánh Hiệp 17, Khu phố 4, Phường Trung Mỹ Tây, Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 04/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi