Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Accounting Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
16/11/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Handling Secretarial and Administrative jobs to assist the Finance Team / Hỗ trợ thực hiện các công việc hành chánh cho phòng Tài Chính
  • Office organization & Meeting room, arrangement (reserves & booking LCD…) / ​​Sắp xếp và chuẩn bị các cuộc họp (chuẩn bị trước máy chiếu, phòng họp…)
  • Support Operations Management Team in travelling, business trip, meeting… (ticket/hotel/ reservation….) and other teams in Operations Dept./ Hỗ trợ Ban Quản Lý trong các chuyến công tác, du lịch, hội nghị… (vé điện tử/khách sạn).
  • Support in translation (documents, presentation…)./ Dịch thuật (chứng từ, bài thuyết trình…)
  • Follow up credit proposal (record, get signature, transfer to finance, payment) and others monthly expense of Operations Dept./ Theo dõi các chứng từ thanh toán (ghi chép, xin chữ ký, chuyển chứng từ cho bộ phận kế toán) và các chi phí phát sinh khác của bộ phận Operations.
  • Support Admin Supervisor to prepare presentation materials for BR and reports./ Hỗ trợ Giám Sát Hành Chính chuẩn bị dữ liệu báo cáo.
  • Assist other Sections in Operations in case requested./ Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Education: Intermediate graduation | Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Working experience: 01 year experience | 01 năm làm việc tại vị trí tương đương.
  • Good knowledge & skills in office management./ Kỹ năng hành chính văn phòng.
  • Good knowledge & skills in Computer Science./ Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Other Specific Requirements: Organize, tidiness, punctuality, carefulness, attention to details, imposing good impression to not only fellow-colleagues but also customers, principals, guests./ Ngăn nắp, đúng giờ, cần thận, tạo ấn tượng tốt trong quan hệ đồng nghiệp, khách hàng.
  • Confidential, especially with regard to Company policies & resources./ Bảo mật, tuân thủ quy định của công ty.

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Máy tính xách tay
  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Phụ cấp
  •  Du lịch nước ngoài
  •  Thưởng
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Công tác phí
  •  Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 4&5, Maritime Bank Tower, 180-192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Zuellig Pharma Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 4&5, Maritime Bank Tower, 180-192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
31/10/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 31/10/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...