Tuyển Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý, đảm bảo chất lượng dịch vụ Khách hàng tại dự án;
- Tiếp nhận và xử lý các công việc/ khiếu nại/ đề nghị của Khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả;
- Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc Khách hàng;
- Tư vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên Chăm sóc Khách hàng;
- Triển khai các chương trình sự kiện cho khách hàng tại Dự án;
- Báo cáo trực tiếp tới Giám đốc Ban Quản lý Dự án;
- Thông tin chi tiết, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành phù hợp;
- Tối thiểu có 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng, có khả năng giao tiếp tốt. có kinh nghiệm tại vị trí tương tự ở chung cư/ cụm chung cư;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc;
- Thành thạo kỹ năng văn phòng: word, excel;
- Địa chỉ làm việc: tòa nhà tại Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thưởng theo quy định của công ty (Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn);
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định;
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 177 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 177 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 16/11/2020 |
Cấp bậc: | Khác |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi