Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Receptionist Staff

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
13/12/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp đón khách, liên hệ các phòng/ ban khi có khách đến làm việc
  • Trực điện thoại, tiếp nhận và chuyển cuộc gọi đến các bộ phận có liên quan
  • Tiếp nhận, xử lý và hỗ trợ chuyển phát thư, công văn, bưu kiện... đến các bộ phận của công ty
  • Thống kê số lượng công văn, thư tiếp nhận và chuyển phát hàng tháng
  • Phối hợp quản trị hành chính văn phòng, hỗ trợ các Bộ phận khác trong việc mua sắm công cụ, dụng cụ, cấp phát VPP và cập nhật báo cáo chi phí hàng tháng
  • Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện như: in ấn tài liệu, chuẩn bị nước uống, đảm bảo phòng họp sạch sẽ trước khi cuộc họp được diễn ra
  • Soạn thảo công văn, thông báo và báo cáo liên quan đến công tác quản trị hành chính văn phòng
  • Quản lý và sử dụng còn dấu của công ty theo quy định của công ty
  • Hỗ trợ thanh toán các chi phí điện, nước, thuê văn phòng... phát sinh hàng tháng
  • Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệm Cao đẳng trở lên ngành Quản trị văn phòng, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan
  • Khả năng giao tiếp Tiếng anh tốt ( TOEIC 600+, IELTS 5.5)
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Thành thạo và am hiểu các kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ văn phòng
  • Chi tiết, cẩn thận,nhanh nhẹn, biết tổ chức sắp xếp công việc
  • Kỹ năng viết, trình bày văn bản, email
  • Ms Office: Sử dụng tốt Excel, Word, Outlook
  • Khả năng chịu áp lực tốt, có thể đi công tác ngắn ngày khi cần thiết.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
  • Du lịch hàng năm
  • 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 23 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên , An Giang
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 23 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên , An Giang
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
10/12/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 10/12/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...