Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận có liên quan để tiến hành soạn biên bản thương thảo, hợp đồng, thanh lý và nghiệm thu tất cả các loại hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ theo thoả thuận, quy định của công ty và quy định pháp luật
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và thời gian hiệu lực hợp đồng
- Lưu trữ, cập nhật thường xuyên tất cả các hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ theo hệ thống và quy trình quản lý dữ liệu của công ty
- Gửi báo cáo hàng tuần, tháng, năm theo yêu cầu của công ty
- Ưu tiên kinh nghiệm làm hồ sơ thầu ngành hàng Thiết Bị Y Tế
- Liên hệ với nhà cung cấp để đảm bảo các chứng từ, giấy tờ liên quan đến hồ sơ thầu luôn còn hiệu lực và đầy đủ
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để lên kế hoạch chuẩn bị, cung cấp hồ sơ thầu một cách khoa học, kịp thời và tiết kiệm chi phí
- Quản lý, lưu trữ các chứng từ, giấy tờ liên quan đến thầu theo quy trình lưu trữ của công ty
- Gửi báo cáo hàng tuần, tháng, năm theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Tháng lương thứ 13
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 1 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thiết bị y tế Đỉnh Cao |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 1 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 21/07/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi