Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ Lý Hành Chính (Tiếng Trung)

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/10/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/10/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Trợ Lý Hành Chính mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: quản lý văn phòng phẩm, tài sản, cơ sở vật chất, tiếp nhận và phân phối công văn – tài liệu.
  • Soạn thảo, lưu trữ và quản lý hồ sơ, hợp đồng, văn bản hành chính.
  • Quản lý tòa nhà, thanh toán chi phí văn phòng.
  • Phiên dịch Trung – Việt, Việt – Trung trong các cuộc họp, trao đổi công việc giữa nhân sự Việt Nam và quản lý Trung Quốc.
  • Dịch các tài liệu, thông báo, quy định nội bộ từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng, tiếp nhận nhân sự mới và các thủ tục hành chính liên quan.
  • Hỗ trợ tổ chức sự kiện, hoạt động nội bộ và các chương trình đào tạo.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai công việc hành chính theo yêu cầu.
  • Chuẩn bị tài liệu, biên bản họp, báo cáo nội bộ, hỗ trợ phiên dịch khi cần thiết.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/đại học các ngành liên quan, ưu tiên chuyên ngành tiếng Trung hoặc Hành chính – Nhân sự.
  • Tiếng Trung HSK5, thành thạo 4 kỹ năng, tiếng Anh cơ bản là một lợi thế.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hành chính hoặc phiên dịch.
  • Nhanh nhẹn, chủ động, có khả năng giao tiếp, truyền đạt, sức khỏe tốt.
  • Làm việc linh hoạt, có tinh thần chủ động và trách nhiệm cao.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: 10 triệu - 15 triệu/tháng (thương lượng theo năng lực).
  • Đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.
  • Thưởng thâm niên, lương tháng 13, và các khoản thưởng khác theo kết quả làm việc và tình hình kinh doanh của công ty.
  • Được tham gia du lịch hàng năm và các hoạt động team-building do công ty tổ chức.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, thỏa sức sáng tạo với nhiều cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 09:00 đến 18:00)
  • 8 tiếng/6 ngày/tuần

Địa điểm làm việc

  • Số 1, Đường Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 1 đường Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Phát triển Nhất Hào
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 1 đường Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Soạn thảo văn bản Sử Dụng Thành Thạo Tin Học Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Tiếng Trung (nghe, Nói, Đọc, Viết) Thành Thạo Kỹ Năng Hành Chính Văn Phòng

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...